x close

แชร์เพียบ หนุ่มถูกชายอ้างตัวเป็นนายดาบ เปิดประตูรถขวาง-เรียกตรวจรถกลางทาง


          หนุ่มถูกชายอ้างตัวเป็นดาบตำรวจ เปิดประตูรถขวาง ขอเรียกตรวจรถกลางทาง ถามทำแบบนี้ก็ได้เหรอ แถมยังถูกโวยใส่ชุดใหญ่

          เรียกเสียงวิจารณ์จากโลกออนไลน์ไม่ใช่น้อย หลังจากที่วันนี้ (21 ตุลาคม 2560) เพจ Red Skull V.SE ได้แชร์ต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัฐพล บูรณศักดิ์ศรี เผยให้เห็นคลิปของชายรายหนึ่งซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจยศนายดาบ ขอทำการตรวจรถจักรยานยนต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว โดยจากคลิปจะเห็นว่าชายคนดังกล่าวสวมแว่นตาดำ ไม่สวมเครื่องแบบตำรวจ รวมทั้งไม่คล้องบัตรแสดงตัวใด ๆ และมีการขอดูใบขับขี่กับสำเนารถ
ตำรวจฉาว


          อย่างไรก็ตามในช่วงต้นคลิปนั้น ทั้งสองฝ่ายได้มีการโต้เถียงกัน โดยฝ่ายที่อ้างตัวเป็นตำรวจได้ต่อว่าคนขี่รถจักรยานยนต์ว่า คิดว่าอยู่เหนือกฎหมายจนเรียกตรวจไม่ได้ ขณะที่ฝ่ายนี้ได้ชี้แจงกลับไปว่า ตนไม่ได้ถูกเรียกตรวจดี ๆ แต่เป็นชายคนนี้ที่นำรถกระบะมาจอดด้านหน้าและเปิดประตูรถขวางเลนจนผ่านไปไม่ได้ ซึ่งส่วนตัวเขาก็ยินยอมให้ตรวจอยู่แล้วถ้ามีการเรียกตรวจจริง



          ทั้งนี้ต่อมาฝ่ายคนขี่รถจักยานยนต์ก็ได้นำสำเนารถให้อีกฝ่ายดู แต่ก็ยังคงมีการโต้เถียงกันเป็นพัก ๆ



          ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความเห็นหลังชมคลิปดังกล่าว ก็มีทั้งฝ่ายที่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำแบบนี้ได้จริงหรือไม่ และฝ่ายที่มองว่าอาจจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสงสัยก็คือแม้จะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ แต่ก็ไม่มีการคล้องบัตรแสดงตัวใด ๆ แถมยังมีลักษณะคล้ายคนเมาอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้หากเป็นตำรวจจริง ก็คงต้องรอต้นสังกัดชี้แจงต่อไป

ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว

ตำรวจฉาว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.SE, ณัฐพล บูรณศักดิ์ศรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เพียบ หนุ่มถูกชายอ้างตัวเป็นนายดาบ เปิดประตูรถขวาง-เรียกตรวจรถกลางทาง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2560 เวลา 13:53:27 8,851 อ่าน
TOP