x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สลด...ลูกขาพิการพายเรือกลับจากงานศพแม่ พลัดตกน้ำดับ หน้าบ้านตัวเอง

| 7,609 อ่าน

 

         ชายพิการพายเรือกลับจากงานศพแม่ จมน้ำเสียชีวิตหน้าบ้านตัวเอง คาดขณะลงเรืออาจก้าวพลาด

 

         เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับรายว่าเกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่หมู่ที่ 1 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จึงรุดไปตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินลุยน้ำเข้าไป เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 60-70 เซนติเมตร และทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชลอ ปัตแวว อายุ 49 ปี

         โดย น.ส.ริน ปัตแวว อายุ 19 ปี ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเพิ่งกลับจากงานสวดพระอภิธรรมศพของย่า (แม่ผู้ตาย) ที่วัดหนองเมือง แต่ลุงซึ่งเป็นผู้พิการขาข้างซ้ายขาด มีขาขวาเพียงข้างเดียวได้พายเรือกลับมาก่อนเพราะเป็นห่วงบ้าน
 

         พองานสวดศพย่าเสร็จ ตนและญาติได้เดินลุยน้ำมาบ้าน เห็นว่าบ้านมืดสนิทจึงได้ร้องเรียกลุง แต่ก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงเดินไปเปิดไฟเห็นเรือที่ลุงพายมาลอยติดรั้วอยู่ เลยเดินตามหาก่อนมาพบว่าลุงจมน้ำ ในสภาพขาขวาโผล่อยู่หน้าบ้าน จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านและญาติ ๆ มาช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

 

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าขณะที่นายชลอก้าวลงจากเรือ อาจก้าวพลาด ประกอบกับน้ำลึกมาก ผู้ตายซึ่งขาพิการจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว โดยได้ส่งศพให้กู้ภัยนำร่างนายส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลบ้านหมี่ ก่อนให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

         ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจแก่เพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก ในความเคราะห์ร้ายของครอบครัวนี้ ที่ต้องเสียทั้งแม่และลูกในช่วงข้ามคืน

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ลูกขาพิการพายเรือกลับจากงานศพแม่ พลัดตกน้ำดับ หน้าบ้านตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2560 เวลา 15:16 7,609 อ่าน
TOP