x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ไม่เข็ด !! อดีตรักบี้ทีมชาติค้ายาเสพติด แถมเคยติดคุกเพราะยานรกมาแล้วหลายครั้ง

| 6,462 อ่าน

 
ตำรวจสัตหีบ เข้ารวบ สุรศักดิ์ ซ้ายแสน อดีตนักรักบี้ทีมชาติขายยานรก พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง หลังพ้นโทษไม่เข็ดกลับมาขายซ้ำอีก 
 
วันที่ 21 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการจับกุมตัว นายสุรศักดิ์ ซ้ายแสน อายุ 48 ปี อดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ (ชั้นยศนาวาตรี) ข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ภายในซอยชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง 

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ได้มีการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายหนึ่งเป็นสาวประเภทสอง ภายหลังการสืบสวนทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้มีส่วนพัวพัน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด โดยมีแหล่งกบดานอยู่ตามโรงแรมภายในซอยชัยพฤกษ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เคยค้ายาไอซ์ให้กับสาวประเภทสองรายนี้ และเสพยาเสพติดจริง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ผลักดันเข้าสู่กระบวนการบำบัดผู้ติดยาเสพติดแล้ว

สำหรับประวัติ นายสุรศักดิ์ เคยเป็นนักกีฬารักบี้ทีมชาติ แต่ถูกจับได้ว่ามีส่วนพัวพันยาเสพติดจนถูกปลดพ้นสภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2559 ได้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษก็ได้กลับมาขายและเสพยาเสพติดซ้ำซาก โดยใช้วิธีเปิดห้องพักของโรงแรมเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย เพื่อหลบเลี่ยงต่อการติดตามจับกุมของหน่วยงานรัฐ

ภาพจาก ป๊อปพิฆาตชายฝั่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข็ด !! อดีตรักบี้ทีมชาติค้ายาเสพติด แถมเคยติดคุกเพราะยานรกมาแล้วหลายครั้ง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2560 เวลา 17:26 6,462 อ่าน
TOP