x close

หนุ่มค้ายาสั่งลาเมียทั้งน้ำตา "อย่าทิ้งลูก" รับทำไปเหตุจนปัญญาหาเงินรักษาลูกป่วย

จับยาเสพติด

          หนุ่มค้ายาสั่งลาภรรยาทั้งน้ำตา ขออย่าทิ้งลูก เมื่ออกจากคุกจะมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง รับทำไปเหตุจนปัญญาหาเงินรักษาลูกป่วย หวั่นใจภรรยาจะหาคนใหม่ตอนตนติดคุก

          วันนี้ (21 ตุลาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าในค่ำคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่าจะมีเอเยนต์นำยาบ้าไปตระเวนส่งให้ลูกค้าในหมู่บ้าน หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงได้นำกำลังไปซุ่มรอจนพบ นายวุฒิชัย ลาโพธิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นได้ขอตรวจค้นจนเจอของกลางเป็นยาบ้า 91 เม็ด
จับยาเสพติด

          เบื้องต้นนายวุฒิชัยให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดทุ่งสงในวันนี้ (21 ตุลาคม)

จับยาเสพติด

          อย่างไรก็ตามก่อนเข้าห้องขัง นายวุฒิชัยได้ขออนุญาตโทรศัพท์ไปหาภรรยาและลูกสาวอายุ 7 ขวบ แต่ในระหว่างที่ผู้ต้องหาคุยโทรศัพท์อยู่นั้น ก็เกิดร้องไห้สะอื้นขึ้นมา น้ำตาน้ำมูกไหลตลอดเวลา พร้อมบอกกับภรรยาว่า "อย่าทิ้งลูกนะ ดูแลลูกให้ดีนะ"


จับยาเสพติด

          หลังคุยโทรศัพท์เสร็จ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายวุฒิชัยจนทราบว่า ผู้ต้องหารู้สึกเป็นห่วงภรรยาและสงสารลูกสาว เนื่องจากลูกสาวป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน แต่ตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ฐานะยากจน ยิ่งช่วงนี้ราคายาตกต่ำจึงไม่มีเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว จำต้องหันมาขายยาเสพติดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและรักษาลูกสาว ทั้งนี้ตนได้สั่งภรรยาว่าหากมีเวลาว่างให้มาเยี่ยมบ้าง และอย่าทิ้งลูกไปไหน ขอให้อดทนรอ เมื่อตนพ้นโทษจะมาอยู่ด้วยกัน และขอให้ภรรยาตอบยืนยัน แต่เธอก็เงียบเสียงไป

          ทั้งนี้ตนเกรงว่าระหว่างที่ติดคุก ภรรยาอาจจะทิ้งลูกสาวไปมีครอบครัวใหม่ จึงเป็นกังวลมาก คิดถึง และเป็นห่วงลูกสาวมากยิ่งขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายาสั่งลาเมียทั้งน้ำตา "อย่าทิ้งลูก" รับทำไปเหตุจนปัญญาหาเงินรักษาลูกป่วย โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 16:12:14 54,976 อ่าน
TOP