x close

แม่โวยไฟหวิดช็อตลูก 3 ขวบ หลังเจอสายไฟเปลือยที่จุดชมวิว "พัทยา ซิตี้"






          คุณแม่โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน หลังพาลูกวัย 3 ขวบ ขึ้นไปชมวิวจุดแลนด์มาร์คเมืองพัทยา ลูกสาวหวิดถูกสายไฟเปลือยช็อตใส่

          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanitta Aungsusing ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัยขณะที่ตัวเธอพร้อมสามีและลูกสาววัย 3 ขวบ มาเดินเล่นตรงจุดชมวิวป้าย PATTAYA city แล้วเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เพราะลูกสาวของเธอเกือบโดนไฟช็อตขณะจับราวเหล็กบริเวณดังกล่าว เมื่อตรวจสอบดูพบมีไฟแลบออกมาจากสายไฟเปลือยของไฟสปอร์ตไลท์ที่ตั้งโผล่ออกมา โชคดีที่ลูกสาวเธอกระโดดออกมาจากตรงนั้นทัน จึงอยากฝากเตือนคนอื่น ๆ ที่มาชมวิวแถวนั้นด้วย
          ล่าสุด (21 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดดังกล่าว พบว่าเป็นจุดชมวิวของเมืองพัทยา ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาถ่ายรูปกันเป็นประจำ โดยจะยืนติดกับรั้วเหล็กในการโพสท่าถ่ายภาพ และจุดที่พบว่ามีกระแสไฟรั่วนั้น เป็นจุดติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ มีสายไฟขาดเห็นลวดทองแดงที่อยู่ด้านใน แต่ไม่มีการป้องกันใด ๆ

          อีกทั้งยังมีสายไฟพันตามราวเหล็ก ถือว่าอันตรายอย่างยิ่ง จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะเกิดเหตุรุนแรงไปกว่านี้






ภาพและข้อมูลจาก Kanitta Aungsusing, เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวยไฟหวิดช็อตลูก 3 ขวบ หลังเจอสายไฟเปลือยที่จุดชมวิว "พัทยา ซิตี้" อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2560 เวลา 18:54:08 5,457 อ่าน
TOP