x close

สาวปรี๊ดแตกเขียนด่าพนักงานลงบิล หลังคิดเงินผิด แต่เห็นทีงานนี้มีพลิกล็อก

ด่าพนักงานคิดเงินผิด

          สาวทนไม่ไหว โวยพนักงานคิดเงินค่าอาหารผิด เลยเขียนด่าลงบิล...แต่ชาวเน็ตซัดกลับ ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า

          เกิดเป็นประเด็นถกสนั่นบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาร้องเรียนพนักงานร้านอาหารผ่านเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 โดยระบุว่า ไปทานอาหารที่ร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังรับประทานอาหารเสร็จก็ได้มีการเรียกคิดเงิน โดยภายในบิลนั้นคิดค่าน้ำเกินไป 1 ขวด จึงได้ถามกับพนักงาน แต่พนักงานพูดจาไม่ดีเธอจึงเขียนข้อความลงไปในบิลว่า "พูดกับลูกค้าแบบนี้เหรอ อี... ฝากให้คนคิดเงินค่ะ"
ด่าพนักงานคิดเงินผิด

          จากนั้นพนักงานก็เดินมาหาที่รถพร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจหาว่าทำไมเธอถึงเขียนแบบนี้ก่อนปากระดาษบิลใส่ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของเรื่องก็ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงบนเฟซบุ๊ก ปรากฏว่าพนักงานคนนั้นตามมาราวีในเฟซบุ๊กด้วย พร้อมจะแจ้งความดำเนินคดีกับเธอ รวมถึงท้าให้มาเจออีกด้วย

ด่าพนักงานคิดเงินผิด

ด่าพนักงานคิดเงินผิด

          แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตจะไม่เข้าข้าง มองว่า เจ้าของโพสต์ไม่ควรไปด่าพนักงานด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ หากอยากจะติควรติเพื่อก่อมากกว่า แต่แบบนี้คือติเพื่อก่อศัตรู เมื่อพูดไปแล้วก็ต้องยอมรับผลกระทบที่จะตามมา และลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า


ด่าพนักงานคิดเงินผิด

ด่าพนักงานคิดเงินผิด

ด่าพนักงานคิดเงินผิด



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปรี๊ดแตกเขียนด่าพนักงานลงบิล หลังคิดเงินผิด แต่เห็นทีงานนี้มีพลิกล็อก โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 10:05:56 149,843 อ่าน
TOP