x close

พ่อตาปืนโหด เป่าหน้าผากลูกเขยดับ ก่อนลั่นไกใส่ลูกสาวในไส้ที่กำลังถ่ายคลิป

พ่อตาปืนโหดยิงลูกเขยลูกสาว

           ล่าพ่อตาเหี้ยม นั่งก๊งเหล้ามีปากเสียงกับลูกเขย ชักปืนยิงหน้าผากดับ ก่อนลั่นไก่ฆ่าลูกสาวตัวเองที่ถ่ายคลิปดับอีกศพ

           เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้านหลังหนึ่งที่ หมู่ที่ 12 ต.โคกตูม จ.ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบศพ นายทันกรณ์ เชื้อวงศ์ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย สภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น เท้าพาดอยู่บนรถ มีเลือดกระเด็นติดเบาะคนขับ ใกล้กันพบศพ นางจีระนันท์ ดีเอม อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่ราวนมด้านซ้าย เลือดสาดกระเด็นท้ายรถ และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก
พ่อตาปืนโหดยิงลูกเขยลูกสาว

           ด้าน นายพิพัฒน์ แสงลอย อายุ 35 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตายทั้งสองคน รวมทั้ง นายสนั่น ดีเอม อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพ่อของนางจีระนันท์ และเป็นพ่อตาของนายทันกรณ์ นั่งดื่มสุรากันที่ใต้ถุนบ้าน แต่จู่ ๆ นายสนั่นกลับรื้อฟื้นเรื่องที่ดินของตัวเองซึ่งนายทันกรณ์ยืมโฉนดไปจำนอง ก่อนจะมีปากเสียงด่าทอกันลั่นบ้าน นางจีระนันท์เห็นท่าไม่ดีเลยจูงมือสามีเดินหนีเพื่อขึ้นรถ เพราะรู้ดีว่าพ่อตัวเองนั้นมีนิสัยนักเลง และยังเคยฆ่าคนตาย

           ทว่าไม่ทันกาลเพราะนายสนั่นเดินตามมาจ่อยิงนายทันกรณ์ ที่หน้าผาก 1 นัด เสียชีวิตคาที่ นางจีระนันท์จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ นายสนั่นจึงห้ามไม่ให้เข้ามายุ่งแต่นางจีระนันท์ไม่ฟัง ทำให้นายสนั่นจึงบันดาลโทสะลั่นไกสังหารลูกสาวตัวเองเสียชีวิตตามอีกศพ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


พ่อตาปืนโหดยิงลูกเขยลูกสาว

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามนายสนั่น มาดำเนินคดี และได้ฝากเตือนให้ความระมัดระวังด้วยเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งพิสูจน์ที่ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ก่อนจะประสานญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาปืนโหด เป่าหน้าผากลูกเขยดับ ก่อนลั่นไกใส่ลูกสาวในไส้ที่กำลังถ่ายคลิป โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 11:30:24 66,225 อ่าน
TOP