x close

ไม่น่ารักเลย.. สาวชมดอกไม้ปากคลองตลาด แหวกดงดอกไม้หวังถ่ายรูปสวย


ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ

          ประชาชนชมดอกไม้ปากคลองตลาด ที่จัดขึ้นเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 กลับมีรายหนึ่งพยายามแหวกดงดอกไม้ ทั้งที่ผู้จัดขออย่าแตะต้อง โซเชียลซัด ไม่รู้กาลเทศะ

          นับว่าเป็นภาพที่สวยงามตระการตาเป็นที่สุดที่ ชาวปากคลองตลาด-จิตอาสา ได้ร่วมใจกันจัดซุ้มดอกไม้เพื่อพ่อ บนถนนจักรเพชร ทำให้ระยะทาง 400 เมตร เป็นดงดอกไม้ที่วิจิตรสวยงาม ที่จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9 ทำให้มีประชาชนแห่เดินทางมาถ่ายภาพกันเนืองแน่น [อ่านข่าว : อลังการ ! ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ ณ ปากคลองตลาด น้อมรำลึกถึง พ่อหลวง ร.9 คลิก]



ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ

          ทั้งนี้เมื่อมีการจัดงานขึ้น การตั้งกฎขึ้นก็เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย แต่ทว่า เมื่อมีคนมากมายก็อาจเป็นการยากที่จะดูแลได้ทั้งหมด ล่าสุด (22 ตุลาคม 2560) เฟซบุ๊ก JS100 Radio ได้โพสต์ภาพที่แสดงให้เห็นถึงความไม่น่ารักของประชาชนรายหนึ่งที่มาร่วมถ่ายรูป แต่กลับพยายามปีนข้ามดงดอกไม้เพื่อเข้าไปถ่ายภาพ ทั้ง ๆ ที่ผู้จัดงานประกาศว่า ขอความกรุณาทุกคน ไม่แตะต้องดอกไม้ เพื่อไม่ให้บอบช้ำ และอยู่แสดงได้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม นี้
ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ

          อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นมากมายถึงการกระทำอันไม่เหมาะสมของหญิงสาวรายนี้ และระบุว่า มีกฎแล้วควรต้องทำตาม และควรรู้มารยาท-กาลเทศะด้วย

ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ

ถนนดอกไม้เพื่อพ่อ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่น่ารักเลย.. สาวชมดอกไม้ปากคลองตลาด แหวกดงดอกไม้หวังถ่ายรูปสวย อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2560 เวลา 17:33:07 51,975 อ่าน
TOP