x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เมฆ มังกรบิน สละรถ-โฉนด ลาตำแหน่งผู้บริหาร ขอเคลียร์ทุกเรื่องก่อนบวช

| 39,774 อ่าน

          เมฆ มังกรบิน เผยสละรถหรูและโฉนดที่ดิน นำเงินมารักษาบริษัท ก่อนออกตำแหน่งผู้บริการ ขอบวชเป็นพระธรรมดาไร้สมบัติ

          กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในสังคม สำหรับ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นแม็กซ์ นาโน (Max Nano) ที่ภายหลังได้ถูกลูกค้าบางส่วนร้องเรียนว่าใช้แล้วเครื่องพัง จนนำไปซึ่งการพิสูจน์และตรวจสอบ ซึ่งต่อมาทาง สคบ. ได้ระบุว่า น้ำมันดังกล่าวมีสรรพคุณไม่ตรงกับฉลากข้างขวดนั้น

          ภายหลังจากถูก สคบ.ตรวจสอบ ทาง เมฆ มังกรบิน ได้ตัดสินใจปิดเฟสบุ๊คส่วนตัวซึ่งมีผู้ติดตามนับแสนคน ก่อนที่ต่อมาจะมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "เมฆ มังกรบิน max nano thailand เพจจริง" ซึ่งล่าสุด (21 ตุลาคม 2560) เมฆ มังกรบิน ได้เปิดเผยเรื่องราวว่าเขาจะไม่รับหน้าที่ผู้บริหารแล้ว โดยขอบวชเป็นพระธรรมดารูปนึงที่ไม่มีสมบัติอะไร  ซึ่งมีข้อความดังนี้

          "เงินที่ผมหามาได้ผมเคยเอาไปลงทุนกับที่ดิน วันนี้ผมเลือกสละรถและโฉนดที่ดินไปแลกกับเงินมารักษาบริษัทและตัวแทนจำหน่ายไว้ เพราะเงินสดที่มีผมก็ได้เบิกมารับซื้อสินค้าจนหมดแล้ว ตอนนี้ก่อนจะบวชในอีก 7 วันข้างหน้า ซึ่งเลื่อนจากกำหนดการเดิม ผมจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ เรื่องงานบริหารผมขอยกให้เป็นหน้าที่ของพี่สาวที่กลับมาจากต่างประเทศรับหน้าที่แทน ร่วมกับน้องชายและทีมทนาย


          ส่วนเงินก้อนสุดท้ายนี้ ผมขอสำรองจ่ายเป็นต้นทุนสินค้าให้ตัวแทนจำหน่ายที่มีทุนน้อยได้นำมีสินค้าไปขายโดยไม่ต้องลงทุน และน่าจะเพียงพอสำหรับการรับซื้อสินค้าคืนจากบางคนที่อยากคืนสินค้า อีก 7 วันผมไม่ใช่ผู้บริหารแล้ว ผมขอเป็นพระธรรมดารูปนึงที่ไม่มีสมบัติอะไร

          ท้ายนี้ขอกราบขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมและอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ตอนนี้บริษัทผ่านอุปสรรคและบททดสอบต่างๆได้หมดแล้วผมขอให้ทุกคนค้าขายเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยครับ"

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน สละรถ-โฉนด ลาตำแหน่งผู้บริหาร ขอเคลียร์ทุกเรื่องก่อนบวช อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2560 เวลา 18:40 39,774 อ่าน
TOP