x close

ชาวบ้านผงะ หาเห็ดในป่าลึก สุดสะพรึงเจอโครงกระดูกมนุษย์


กระดูกมนุษย์

           ชาวบ้านออกหาเห็นในป่าลึก จ.สระบุรี กลับต้องผงะ พบโครงกระดูกมนุษย์ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุไม่ได้ว่าเสียชีวิตอย่างไร

          วันที่ 22 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณสวนป่าพุแคสระบุรี อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์ชันสูติโรงพยาบาลสระบุรี และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


         โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าลึกประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าไป พร้อมทำเครื่องหมายไว้ป้องกันการหลงทิศทาง ใช้เวลากว่า 15 นาที จึงพบโครงกระดูกดังกล่าว เป็นโครงกระดูกมนุษย์ งอเข่า สวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาวลายแดง มีเลข 93 ติดอยู่ที่เสื้อ สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ ใกล้กันพบกะโหลกศีรษะและห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบถุงเท้าสีน้ำเงิน 1 ข้าง กางเกงในแบบชาย สีฟ้า 1 ตัว และรองเท้าแบบสวมสีดำ 1 ข้าง

กระดูกมนุษย์

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นายสังคม กุดนอก 55 ปี ชาวบ้านที่พบโครงกระดูก ทราบว่า ตนเข้าป่ามาหาเห็ด และพบโครงกระดูก เห็นเป็นเสื้อผ้าคนแต่ไม่แน่ใจว่าใช่โครงกระดูกมนุษย์หรือไม่ กระทั่งเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบกะโหลกตกอยู่ข้าง ๆ จึงตกใจกลัวและรีบออกจากป่าทันที ก่อนจะพาเพื่อนมาช่วยดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการถูกฆาตกรรม หรือเป็นการอำพรางศพ เพราะสภาพศพถูกย่อยสลายเหลือแต่โครงกระดูกมานานนับเดือน และยังไม่ชัดเจนว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์เพศชายหรือหญิง จึงต้องนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อทำการหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

กระดูกมนุษย์

กระดูกมนุษย์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผงะ หาเห็ดในป่าลึก สุดสะพรึงเจอโครงกระดูกมนุษย์ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2560 เวลา 21:43:20 15,251 อ่าน
TOP