x close

ครูบาน้อย ยอมปลดป้ายตระกูลชินวัตรออก ยันไม่ใช่ฐานเสียงพรรคการเมืองใด

ครูบาน้อย

          ครูบาน้อย สั่งปลดป้ายตระกูลชินวัตรออกจากหน้าองค์แล้ว หลังเจอกระแสดราม่าเอี่ยวการเมือง ยันไม่ได้เป็นฐานเสียงของพรรคการเมืองใด ไม่มีแดง ไม่มีเหลือง มีแต่สีขาว

          จากกรณีที่พบพระพุทธรูปตระกูลชินวัตรตั้งอยู่ภายในศาลาหลวง ที่พุทธสถานถ้ำเชตวัน จนนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ โยงเข้าในเรื่องของการเมือง แบ่งฝักแบ่งฝ่ายตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดเบื้องลึก ยิ่งลักษณ์ เขียน จม. หาครูบาน้อย สร้างพระ ตระกูลชินวัตร ถวาย)

ครูบาน้อย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์พระญาณวิไชย ภิกขุ หรือ ครูบาน้อย ถึงกรณีการสร้างพระพุทธรูปประจำตระกูลชินวัตร ที่ตั้งอยู่ภายในศาลาหลวง ว่า มีเพียงองค์เดียว และไม่ได้เป็นการสร้างให้แก่ตระกูลชินวัตรเพียงตระกูลเดียว ซึ่งก็มีของญาติโยมตระกูลอื่น ๆ ที่ศรัทธาสร้างแล้วนำมาถวายวัดด้วย

ครูบาน้อย

          โดย ครูบาน้อย เผยว่า ใครก็ตามที่ต้องการจะสร้างพระนั้น ก็มีสิทธิ์ด้วยกันทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังยืนว่าที่ พุทธสถานถ้ำเชตวัน ไม่ได้เป็นฐานเสียงของพรรคการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่มีแดง ไม่มีเหลือง ที่แห่งนี้มีแต่สีขาว ใครเข้ามาปฏิบัติธรรมก็ถือว่าเป็นสีขาว ไม่จำกัดสีไหน เปิดต้อนรับทุกสี

ครูบาน้อย

          ทั้งนี้ พุทธสถานถ้ำเชตวันต้องการให้เป็นที่สบายใจแก่สังคม จึงดำเนินการนำป้ายตระกูลชินวัตรออกแล้ว

ครูบาน้อย



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูบาน้อย ยอมปลดป้ายตระกูลชินวัตรออก ยันไม่ใช่ฐานเสียงพรรคการเมืองใด อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 11:06:05 41,824 อ่าน
TOP