x close

เจ้าสาวเศร้าใจแทบขาด...เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์ แถมขู่ห้ามแจ้งความเรียกค่าเสียหาย


เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์

              เจ้าสาวปล่อยโฮ เจอเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์ทั้งที่คบกันมา 6 ปี อ้างหาสินสอดได้ไม่ครบ สุดอับอาย ลั่นจะดำเนินคดีหากไม่มารับผิดชอบค่าจัดงานที่ล่มไป

              วันนี้ (23 ตุลาคม 2560) มีรายงานเหตุวิวาห์ล่มภายในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากที่เจ้าบ่าววัย 26 ปีรายหนึ่ง หลบหน้า ไม่ยอมไปงานแต่งงานของตัวเอง ปล่อยให้ฝ่ายเจ้าสาวรอเก้อ ทั้งเสียใจและได้รับความอับอาย เนื่องจากมีการเชิญแขกมาร่วมงานแล้ว และยังได้ว่าจ้างโต๊ะจีนมาด้วยราคากว่า 66,000 บาท รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดงานร่วมแสนบาท

เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์
              โดยเจ้าสาววัย 24 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนคบหาดูใจกับคนรักมานานถึง 6 ปี ก่อนจะจัดงานแต่งงานขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยตกลงกันว่าทางเจ้าบ่าวจะยกขบวนขันหมากมาสู่ขอในช่วงเช้า พร้อมกับสินสอดเป็นเงินสดจำนวน 200,000 บาท และทองคำ 5 บาท

              อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลากลับไม่มีวี่แววของเจ้าบ่าวมาปรากฏตัวที่สถานที่จัดงานแต่ง แถมยังติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้ หลังจากรออยู่นานหลายชั่วโมงจึงไปตามตัวเจ้าบ่าวที่บ้าน แต่กลับพบว่าตัวเจ้าบ่าวหนีหายไปแล้ว

เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์

เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์


              ทั้งนี้ ทางฝ่ายเจ้าบ่าวอ้างว่า สาเหตุที่ไม่มางานแต่งงานนั้น เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี จนไม่สามารถหาสินสอดมาได้ครบตามจำนวนที่ตกลงไว้ สร้างความเสียใจให้กับตัวเจ้าสาวอย่างมาก ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวทางเจ้าสาวก็ต้องการให้ฝ่ายเจ้าบ่าวมารับผิดชอบค่าจัดงานที่เสียไป มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

              ล่าสุดวันนี้ (23 ตุลาคม) น.ส.ธนัญญา น้าสาวของฝ่ายเจ้าสาว เผยว่า ทางเจ้าสาวได้เข้าไปเก็บของออกจากห้องเช่าที่ จ.สมุทรปราการแล้ว รวมทั้งนำชุดแต่งงานไปคืนร้าน โดยในด้านคดีความนั้น ได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี 2 รอบตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่แนะนำว่าเป็นเรื่องทางแพ่ง ให้ตั้งทนายความมาฟ้องเรียกค่าเสียหายแทน อย่างไรก็ตามพบว่าทางฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาในโทรศัพท์ ขอทางฝ่ายหญิงไม่ให้แจ้งความหรือฟ้องร้องใด ๆ ไม่เช่นนั้นจะฟ้องกลับเช่นกัน โดยจะกล่าวหาอดีตเจ้าสาวว่ามีชายอื่น จึงไม่มาแต่งงาน ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรื่องนี้จึงยิ่งสร้างความคับแค้นใจให้กลุ่มญาติมากขึ้น

              ทั้งนี้ในอดีตฝ่ายหญิงได้ลาออกจากงานเพื่อไปทำงานที่โรงงานกับฝ่ายชาย หวังสร้างอนาคตร่วมกัน แต่เมื่อเรื่องเป็นเช่นนี้ฝ่ายหญิงก็คงไม่หวนกลับไปคบด้วยอีกแล้ว   

งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม



***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.04 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2560

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint Entertainmentbrighttv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเศร้าใจแทบขาด...เจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์ แถมขู่ห้ามแจ้งความเรียกค่าเสียหาย อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 16:06:33 46,632 อ่าน
TOP