x close

สาวคนนี้ปกป้องมะละกอแสนรัก ทุ่มกำลังต้านไต้ฝุ่น บักหุ่งต้องไม่ถูกโค่น

มะละกอ

             ในช่วงเวลาที่พายุเข้าจนเกิดลมกระโชกแรงนั้น ไม่ว่าใครก็คงต้องขอหลบอยู่ในที่ปลอดภัย หรือเตรียมปิดประตูหน้าต่างของบ้านให้ดี ๆ แต่นั่นไม่ใช่กับเธอคนนี้ ที่ขอทุ่มกำลังทั้งหมดที่มี ในการปกป้อง "ต้นมะละกอ" แสนรัก ซึ่งอุตส่าห์ปลูกไว้ที่ต่างประเทศ จนคลิปของเธอได้กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีคนเข้ามาชมกันทะลุล้านวิวแล้ว

             โดยในคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก SaMai Saechang ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 เผยให้เห็นภาพของกระแสลมกระโชกรุนแรงจนต้นมะละกอแสนบอบบางนี้เอนไหว ทันใดนั้นก็มีหญิงคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาโถมตัวกอดต้นมะละกอ ใช้แรงเท่าที่มีพยายามดึงรั้งไว้ไม่ให้โค่นลง และพยายามจะดึงกิ่งก้านของต้นมะละกอไม่ให้ถูกลมพัดหักไปเสียด้วย
           พร้อมกันนี้ยังระบุคำบรรยายไว้ด้วยว่า "ไต้ฝุ่นแลงกำลังใกล้เข้ามา ฉันต้องปกป้องต้นมะละกออันมีค่าของฉันไม่ให้บินไป คุณไม่เข้าใจหรอกว่าฉันรักมันขนาดไหน"

มะละกอ

มะละกอ

มะละกอ

มะละกอ


           ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาเมนต์กับเพียบ โดยบ้างก็ว่าปลูกต้นไม้ที่เมืองนอกต้องรักเท่าชีวิต รวมถึงบอกว่ากว่าจะโตได้ขนาดนี้....ไต้ฝุ่นอย่าเอาส้มตำไปนะ




ภาพและข้อมูลจาก SaMai Saechang
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนนี้ปกป้องมะละกอแสนรัก ทุ่มกำลังต้านไต้ฝุ่น บักหุ่งต้องไม่ถูกโค่น อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 15:48:44 31,850 อ่าน
TOP