x close

คัดเน้น ๆ น้องเมย์ รัชนก ร้องไห้มองฟ้า - ก้มกราบหลังได้แชมป์ นักกีฬาของพระราชา

เมย์ รัชนก

         น้องเมย์ รัชนก ร้องไห้มองฟ้า - ก้มกราบหลังได้แชมป์ นี่แหละคือนักกีฬาของพระราชา เป็นชอตชวนตื้นตันที่อยู่ในหัวใจคนทั้งประเทศ

         เป็นชอตแห่งความประทับใจที่อยู่ในหัวใจคนทั้งประเทศ ภายหลังจากที่ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย สามารถหวดเอาชนะ อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 5 ของโลกได้ คว้าแชมป์ในรายการ DANISA Denmark Open 2017 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2560

เมย์ รัชนก
          โดยหลังจบการแข่งขันในนัดสุดท้าย น้องเมย์ได้ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นสนาม ทอดสายตามองขึ้นฟ้า พร้อมยกมือประนมก้มกราบลงกับพื้นสนาม ท่ามกลางเสียงเชียร์และเสียงปรบมือดังกึกก้องฉลองชัยให้แก่เธอ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวนี้แม้ไม่ต้องเอ่ยถ้อยคำใด ๆ แต่หัวใจชาวไทยก็รับรู้ได้ในทันที ว่าบุคคลที่น้อยเมย์ทอดมองไปบนฟ้านั้น คงไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก ในหลวง รัชกาลที่ 9 พ่อหลวงในดวงใจคนไทยนั่นเอง

เมย์ รัชนก

           และนั่นจึงนับเป็นภาพที่สร้างความตื้นตันใจแก่ชาวไทยทั้งประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติที่ยังลุกขึ้นปรบมือให้เธอในช่วงเวลานั้นเช่นกัน เรียกว่าเป็นแมตช์แห่งความประทับใจ และน้องเมย์ต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม สมเป็นนักกีฬาของพระราชาอย่างแท้จริง

เมย์ รัชนก

เมย์ รัชนก




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บ้านกีฬา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คัดเน้น ๆ น้องเมย์ รัชนก ร้องไห้มองฟ้า - ก้มกราบหลังได้แชมป์ นักกีฬาของพระราชา อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 09:28:35 38,824 อ่าน
TOP