x close

หนุ่มเตือนภัย ก่อนตกลงปลงใจ คบเน็ตไอดอลเป็นแฟน ความดี...เปลี่ยนเธอไม่ได้



              หนุ่มขอระบาย ตั้งกระทู้ช้ำรักจากเน็ตไอดอลสาว แอบไปนอน-คุย กับชายอื่น จนสุดท้ายถูกจับได้ แม้ฝ่ายหญิงอ้อนวอนแค่ไหน แต่ขอตัดใจให้ขาด

              วันที่ 23 ตุลาคม 2560 คุณ สมาชิกหมายเลข 2596390 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ก่อนจะคบแฟนเป็นเน็ตไอดอล คิดดี ๆ ก่อนตัดสินใจ นั่นอาจหมายถึง คุณจะต้องเจอเรื่องปวดใจแทบทุกวัน ดังเช่นผม ..." โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า ตนคบกับสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีคนติดตามในโลกออนไลน์ถึง 1.4 แสนคน ทำให้เธอ เป็นคนไม่สนใจใคร ไม่ง้อใคร เอาตัวเองเป็นใหญ่


              อยู่มาวันหนึ่ง ฝ่ายหญิงต้องไปทำงานต่างจังหวัด ก่อนจะมีท่าทีเปลี่ยนไป ไม่กลับห้อง จนถามและได้รู้ว่า ฝ่ายหญิงไปนอนกับชายคนหนึ่งซึ่งบอกว่าเป็นลูกค้า 2 ต่อ 2 และยืนยันว่าไม่มีอะไรนอกจากนั้น ต่อมาความเงียบก็เข้ามาครอบคลุมทั้งคู่ ฝ่ายหญิงกลับกลายเป็นไม่สนใจ

              จนสุดท้าย เจ้าของกระทู้ได้ไปที่บ้านฝ่ายหญิง และนั่งรอที่หน้าบ้าน จนถึง 03.00 น. ก็พบว่าฝ่ายหญิงนั่งรถยนต์สีขาวเข้ามาในบ้าน เจ้าของกระทู้ได้โทร. ไป ฝ่ายหญิงกลับตอบมาว่า "ขอโทษ อาบน้ำแล้วเผลอหลับไปเลย" เจ้าของกระทู้จึงถ่ายรูปหน้าบ้านส่งไป ทำให้ฝ่ายหญิงรีบวิ่งออกมาจากบ้านและอ้อนวอนขอให้ยกโทษให้ ตนจึงตัดสินใจเลิกเด็ดขาด

              อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้บอกว่าเน็ตไอดอลไม่ดีทุกคน เรื่องนี้อยู่ที่คนจะมอง แต่สำหรับอดีตแฟนของตนนั้น เขาเองได้ใจเพราะคิดว่าตัวเองมีคนสนใจเยอะ คนคิดว่าโลกทั้งโลกต้องหมุนตามตัวเธอ

              และอย่างไรก็ตาม ตนอยากจะฝากข้อคิดว่า แม้เราจะทำความดีแค่ไหน ซื่อสัตย์แค่ไหน เพื่อให้แฟนไม่นอกใจนั้น คุณคิดผิด เพราะอยู่ที่นิสัยของคนล้วน ๆ ควรหาอะไรแปลกใหม่ทำกับแฟนก่อนจะสายเกินไป

ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2596390 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตือนภัย ก่อนตกลงปลงใจ คบเน็ตไอดอลเป็นแฟน ความดี...เปลี่ยนเธอไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 16:47:29 41,261 อ่าน
TOP