x close

ผู้กองต๊ะ ตำรวจร่างท้วมถูก ผบ.ตร. สั่งวิดพื้น รับไม่เครียด รู้ว่าเป็นการหยอกล้อ



          ผู้กองต๊ะ ตำรวจร่างท้วมถูก ผบ.ตร. สั่งวิดพื้น รับไม่เครียด รู้ว่าเป็นการหยอกล้อ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวโด่งดังไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก

          จากกรณีที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งตำรวจนายหนึ่งวิดพื้น จนกลายเป็นข่าวดังนั้น (อ่านข่าว ผบ.ตร. สั่ง ร.ต.ท. ตุ้ยนุ้ยวิดพื้น ถามสายตาสั้นเท่าไร ชะโงกไปยังมองไม่เห็น)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจนายดังกล่าวคือ ร.ต.อ. กิตติศักดิ์ จันศรี รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หรือ ผู้กองต๊ะ ซึ่งเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า วันนั้นตนไม่ได้เข้าเวร จึงแต่งชุดธรรมดาเข้ามาเคลียร์งานห้องสอบสวน แต่จู่ ๆ เห็นตำรวจนายหนึ่งเดินมาที่หน้าประตู ตนคิดว่าเป็นคนที่ประจำอยู่ที่นี่ จึงทำงานต่อ

 พล.ต.อ. จักรทิพย์

          ต่อมา ตำรวจนายดังกล่าวได้เปิดประตูเข้ามา ตนเห็นชัด ๆ ก็ตกใจ พบว่าเป็น ผบ.ตร. จึงรีบลุกขึ้นทำความเคารพ กระทั่ง ผบ.ตร. กำลังจะกลับ จึงได้เรียกเข้าพบ สั่งให้วิดพื้น ถามว่า ทำไมเห็นแล้วไม่ทำความเคารพ เป็นตำรวจต้องหูตาไว ตนจึงตอบไปว่า เป็นเพราะสายตาสั้นถึง 400 ทำให้เห็นไม่ชัด จากนั้นก็พูดคุยกันตามปกติ ซึ่งตนก็รู้ว่าเป็นการหยอกล้อ จึงไม่ได้เครียดอะไร

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองต๊ะ ตำรวจร่างท้วมถูก ผบ.ตร. สั่งวิดพื้น รับไม่เครียด รู้ว่าเป็นการหยอกล้อ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 15:22:18 18,229 อ่าน
TOP