x close

ชาวเน็ตฉงน คลิปปลาว่ายวนในตู้ปลา อยู่ได้ถึง 3 วัน แม้หัวถูกกัดแหว่งไปแล้ว

ปลา

ปลา

         ชาวเน็ตฉงน.. คลิปปลาว่ายวนในตู้ปลา มีชีวิตอยู่ได้ถึง 3 วัน แม้หัวถูกกัดแหว่งไปแล้ว ด้านชาวเน็ตยกเป็นปลาซอมบี้ ไม่มีหัวแต่ยังว่ายน้ำอยู่ได้ 

          สร้างความฉงนให้กับผู้ที่พบเห็นไม่ใช่น้อย สำหรับคลิปที่เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบยกมานำเสนอเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 เผยให้เห็นปลาตัวหนึ่งที่ว่ายวนอยู่ภายในตู้ปลา แต่สิ่งที่ชวนให้ขนลุกไม่ใช่น้อยก็คือ ส่วนหัวของมันถูกปลาตัวอื่นกัดขาดไปแล้ว
          โดย หลินซัวหลุน ชายไต้หวันที่อ้างตัวเป็นเจ้าของปลาตัวนี้ เผยว่า ปลาตัวดังกล่าวนั้นเขาเลี้ยงเอาไว้เพื่อเป็นอาหารแก่ปลาปักเป้า อย่างไรก็ตามมันกลับยังมีชีวิตและว่ายน้ำอยู่ได้อีกนานถึง 3 วัน แม้จะถูกปลาปักเป้ากัดหัวออกไปแล้ว

ปลา

          ทั้งนี้หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากช็อกไปตาม ๆ กัน บางคนถึงขั้นเรียกปลาไร้หัวตัวนี้ว่าเป็นปลาซอมบี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอีกหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ที่ปลาตัวนี้ยังมีชีวิตอยู่ได้อาจเป็นเพราะมันไม่ได้ถูกกัดหัวออกไปทั้งหัว เพียงแค่ถูกกัดเอาส่วนขากรรไกรจนแหว่งไปเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี ไม่ว่าปลาตัวนี้จะถูกกัดหัวไปทั้งหมดหรือไม่ แต่ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแนะนำให้เจ้าของปลาโยนมันทิ้งไปซะ เพราะบาดแผลของปลาอาจติดเชื้อแบคทีเรีย และทำให้น้ำปนเปื้อนได้ แต่ก็ยังไม่ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่าท้ายที่สุดแล้ว ชะตากรรมของเจ้าปลาหัวแหว่งตัวนี้ไปจบลงที่ไหน



ภาพจาก
bc3ts

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตฉงน คลิปปลาว่ายวนในตู้ปลา อยู่ได้ถึง 3 วัน แม้หัวถูกกัดแหว่งไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 15:39:01 10,091 อ่าน
TOP