x close
hilight > ข่าวแปลก x-file

อย่างนี้ก็ได้เหรอ ! สุนัขผู้นำฝรั่งเศส ย่องป่วนการประชุม รมต. ทำเอาทุกคนหลุดขำ

| 17,367 อ่าน

          เจ้านีโม สุนัขผู้นำฝรั่งเศส ย่องปล่อยเบาขณะ เอ็มมานูเอล มาครง ประชุมร่วมรัฐมนตรีอาวุโส ทำแบบนี้โดยไม่สนใคร ทำลายบรรยากาศเครียดในพริบตา

          วันที่ 23 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานภาพช่วงเวลาขบขัน ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดของการประชุมระดับสูงของรัฐบาลฝรั่งเศส ภายหลังจากที่ เจ้านีโม สุนัขหมายเลขหนึ่ง ของประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง เดินเข้ามาขัดจังหวะพวกเขาด้วยการปล่อยฉี่ใส่เตาผิง ของห้องที่ใช้เป็นที่ประชุมภายในพระราชวังเอลีเซ อย่างไม่สนเลยว่าเจ้านายของมันกับเหล่ารัฐมนตรีอาวุโสทั้ง 3 คน จะทำอะไรกันอยู่

          โดย บรูน ปัวร์ซง รัฐมนตรีช่วยกระทรวงนิเวศวิทยา ซึ่งรู้สึกถึงสิ่งผิดปกติได้เป็นคนแรก ได้หันไปมองด้านหลังของเธอ แล้วก็ต้องปล่อยเสียงหัวเราะออกมาทันที เมื่อเห็นว่าเจ้านีโมนั้นกำลังทำให้เตาผิงเปียกชุ่มอย่างสบายใจ

 

          ในขณะที่มาครงก็ได้แต่หัวเราะแล้วบอกออกมาว่า "มันกำลังทำบางสิ่งที่พิเศษมาก ๆ" ก่อนจะแซ็วรัฐมนตรีอีกคนที่อยู่ในห้องนั้นว่า เขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้เจ้าตูบตัวนี้แสดงท่าทีแบบนี้ออกมา

 

          ทั้งนี้สำหรับเจ้านีโม สุนัขพันธุ์ผสม ลาบราดอร์-กริฟฟอน อายุ 2 ขวบ เป็นสุนัขที่ บริจิตต์ มาครง รับมาจากสถานสงเคราะห์สัตว์ในราคา 250 ยูโร หรือราว 9,700 บาท


ภาพจาก liveleak

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้ก็ได้เหรอ ! สุนัขผู้นำฝรั่งเศส ย่องป่วนการประชุม รมต. ทำเอาทุกคนหลุดขำ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 12:13 17,367 อ่าน
TOP