hilight > ข่าวทั่วไป

ผู้ว่าฯ กทม. วอนประชาชนวางดอกไม้จันทน์ที่พระเมรุมาศจำลอง เหตุคนล้นสนามหลวง

| 3,461 อ่าน

          ผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่พบประชาชนรอบสนามหลวง พบปัญหาห้องน้ำไม่เพียงพอ ชี้คนล้นสนามหลวง วอนประชาชนที่ยังไม่เดินทางมา ให้ร่วมพิธีที่พระเมรุมาศจำลอง

          วันที่ 24 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่รอบบริเวณสนามหลวงเพื่อพูดคุยกับประชาชนที่ปักหลักรอร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ซึ่งพบว่ามีปัญหาห้องน้ำไม่เพียงพอ ทาง กทม. ได้จัดห้องน้ำตามจุดต่าง ๆ แล้ว ประชาชนอาจต้องเดินไกลบ้างแต่ประชาชนก็เข้าใจ เพราะมีคนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก

          พล.ต.อ. อัศวิน ระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความห่วงใยประชาชนจึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลประชาชนในทุก ๆ ด้านอย่างเต็มที่ ทั้งความเป็นอยู่และความปลอดภัย ซึ่งทาง กทม. เองได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไว้กว่า 7 หมื่นนาย กระจายกำลังคอยอำนวยความสะดวกแล้ว

          พล.ต.อ. อัศวิน กล่าวว่า ขณะนี้พื้นที่ท้องสนามหลวงมีประชาชนมาเป็นจำนวนมาก ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมพิธีตามจุดต่าง ๆ ที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ อาทิ พระเมรุมาศจำลอง เพื่อร่วมวางดอกไม้จันทน์โดยทางเจ้าหน้าที่จะมีจอแอลอีดีให้ประชาชนได้ติดตามตลอดงานพระราชพิธีฯ ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ กทม. วอนประชาชนวางดอกไม้จันทน์ที่พระเมรุมาศจำลอง เหตุคนล้นสนามหลวง อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2560 เวลา 11:05 3,461 อ่าน
TOP