x close

ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ ผอ.อ้อย


ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ ผอ.อ้อย

        ตำรวจจ่อแจ้งข้อหาผู้กองเหน่ง ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน-ซ่อนเร้นอำพรางศพ หากดีเอ็นเอยันชัดเป็นศพ ผอ.อ้อย

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ทำให้ต้นสังกัดมีคำสั่งให้ ผู้กองเหน่ง หรือ ร.อ. ศุภชัย ภาโส นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ออกจากราชการ พร้อมทั้งจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการคุ้มครองจากนายทหารพระธรรมนูญ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เด้ง ผู้กองเหน่ง ออกจากราชการ เซ่นปมคดีฆ่า ผอ.อ้อย)


        ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (25 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พร้อมด้วย นายบัวกัน อุ่นอ่อน พ่อและอา พร้อมญาติของ ผอ. อ้อย ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหารชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกค้นหาชิ้นส่วนร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกสัตว์ป่ากัดกระจายอยู่ในบริเวณทางขึ้นเนิน 500 บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบอะไรเพิ่มเติม ขณะที่ชิ้นส่วนของศพที่เก็บได้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตำรวจได้นำไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ที่กองพิสูจน์หลักฐาน กรุงเทพฯ แล้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ  ผอ.อ้อย

        นายบุญเลิศ เผยว่า มั่นใจมากว่าศพที่พบเป็นของลูกสาว เพราะดูจากฟัน ซึ่งคนในครอบครัวจะรู้ดีว่าลูกมีฟันอย่างไร อีกทั้งชิ้นส่วนอื่น ๆ อาทิ กะโหลกศีรษะ กระโปรงผู้หญิง เข็มขัดสีกากีแบบของข้าราชการ สเตย์รัดหน้าท้อง นาฬิกา ก็เป็นของลูกแน่นอน แต่ก็ต้องรอผลตรวจออกมาก่อน หากว่าออกมาไม่ใช่ ก็จะออกค้นหาลูกสาวต่อไปจนกว่าจะพบหรือจนกว่าตนจะสิ้นใจจากโลกนี้ไป

        ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่พบ เชื่อว่าผู้กองเหน่ง คือผู้ต้องหาฆ่า ผอ.อ้อย หากผลการตรวจพิสูจน์ออกมาแล้วยืนยันว่าศพที่พบคือ ผอ.อ้อย จริง ก็จะแจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมทั้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ  ผอ.อ้อย

ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ  ผอ.อ้อย

ภาพจาก amarintv.com, workpointtv.com,  เฟซบุ๊ก ร่วมตามหาผอ.อ้อย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองเหน่ง จ่อโดนข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง หาก DNA ยันชัดเป็นศพ ผอ.อ้อย อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 11:58:39 13,597 อ่าน
TOP