x close

หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางสวนสัตว์ แต่แล้วก็ต้องอมยิ้ม เมื่อเจอเจ้าถิ่นขโมยซีนเต็ม ๆ


          เปิดภาพน่ารักชวนอมยิ้ม หนุ่มขอแต่งงานแฟนสาวกลาสวนสัตว์ แต่โดน ฟิโอนา ลูกฮิปโปตัวน้อยขโมยซีนไปเต็ม ๆ ช็อตนี้มันใช่

          นิค เคลเบิล และ เฮย์ลีย์ โรล คือคู่รักหนุ่มสาวชาวอเมริกันที่ความรักกำลังอยู่ในช่วงสุกงอม พวกเขาไปเดทกันที่ศูนย์อนุรักพันธุ์พืชและสวนสัตว์ซินซินนาติ ในรัฐโอไฮโอ วันนั้นเป็นเป็นวันที่แสนจะสดใสและเต็มไปด้วยความโรแมนติก นิคจึงถือโอกาศพิเศษ คุกเข่าขอเฮย์ลีย์แต่งงาน แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาสุดตื่นเต้นและพิเศษมาก ๆ ภาพที่ถ่ายเอาไว้ช่างน่าประทับใจ แต่ดูเหมือนว่าจะมีบางคน (ตัว) ขโมยซีนไปแบบเต็ม ๆ เลยนะเนี่ย 

          เรื่องราวน่ารักชวนยิ้มของนิคกับเฮย์ลีย์ และจอมขโมยซีนนี้ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์บัซฟีด วันที่ 25 ตุลาคม 2560 โดยจุดที่นิคตัดสินใจคุกเข่าขอเฮย์ลีย์แต่งงานนั้น คือบริเวณด้านหน้าบ่อฮิปโป ในนั้นมีฮิปโปอ้วน ๆ ว่ายน้ำลอยไปลอยมาอยู่หลายตัว หนึ่งในนั้นคือเจ้าฟิโอนา (Fiona) ลูกฮิปโปเพศเมีย วัย 9 เดือน ผู้เป็นดาวเด่นขวัญใจของสวนสัตว์แห่งนี้ ตอนนั้นฟิโอนาอยู่ใกล้ ๆ กับกระจกพอดี เมื่อนิคคุกเข่าลง มันก็ตามมาเกาะกระจกด้วยความสนใจใคร่รู้ และกลายเป็นสักขีพยานในโมเมนต์สำคัญไปเรียบร้อยแล้ว


          แน่นอนว่าเฮย์ลีย์ตอบตกลงแต่งงานกับนิค และเธอเองก็ประทับใจเจ้าฟิโอนามาก ๆ ด้วย เธอแชร์ภาพโมเมนต์นี้ลงบนอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า "หลังจากนี้เป็นต้นไป เราจะมีเวลาไปสวนสัตว์ด้วยกันมากกว่าเดิมแล้วนะ เรามีความสุขมาก ๆ เลย ที่ฟิโอนาอยู่ตรงนี้กับเรา ในวันอันแสนพิเศษนี้ค่ะ"

ยินดีด้วยนะทั้งคู่ !

          ภาพนี้ก็กลายเป็นภาพไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว ชาวเน็ตต่างก็หลงรักใบหน้าของเจ้าฮิปโปตัวนี้ เพราะมันหลับตาพริ้ม ดูปลื้มปริ่มไปกับความรักของว่าที่บ่าวสาว





ภาพจาก Instagram hayley_roll, cincinnatizoo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางสวนสัตว์ แต่แล้วก็ต้องอมยิ้ม เมื่อเจอเจ้าถิ่นขโมยซีนเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2560 เวลา 17:19:28 45,034 อ่าน
TOP