เบ๊น อาปาเช่ เผยข้อความสุดเศร้า ยังไม่กล้าเข้าบ้าน หลังสูญเสียอาม่า



          เบ๊น อาปาเช่ เผยข้อความสุดเศร้า ตั้งแต่วันที่อาม่าจากไป ผมยังไม่กล้าเข้าไปบ้านอาม่าเลย แค่นึกก็ยังไม่กล้า

          หลังจากที่ เบ๊น อาปาเช่  ได้เผยข่าวสุดเศร้าว่า อาม่าเหม่งทึ้ง ผู้สร้างเสียงหัวเราะผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่าหนึ่งล้านคน ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 โดยมีพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดบางประทุนนอก 

          ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2560 เบ๊น อาปาเช่ เผยข้อความสุดเศร้าว่า "ตั้งแต่วันที่อาม่าจากไป ผมยังไม่กล้าเข้าไปบ้านอาม่าเลย แค่นึกยังไม่กล้าเลยจริง ๆ T T  ช่วงนี้ผมใช้เวลาอยู่แต่ที่วัดกับที่บ้านผมเอง คือเท่าที่จำความได้อาม่าก็ชอบทำหมูบะช่อกับไข่เจียวให้ผมตอนขี่จักรยานเล่นในซอย แม่ผมต้องทำงาน คนที่เลี้ยงก็อาม่านี่แหละ วันนึงที่แกเริ่มแก่จนเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ผมยังเคยคิดว่าวันนึงเดี๋ยวแกก็ต้องไป แต่คิดตอนนั้นว่ามันเป็นธรรมชาติคงไม่เสียใจมากอะ ก็คงคิดถึงมั่ง แต่พอวันนี้ที่มาถึงเข้าจริง ๆ มันไม่ใช่อะ

          มันคิดถึงตอนน่ารำคาญตอนอาม่าเรียกตอนเค้าบ่น ๆ ๆ เสียงเรียกไอ้เบ๊นเอ๊ยมันยังก้องในหู บางทีตีสองตีสามผมก็ภาวนาให้มาให้เห็นหรือส่งเสียงมาบ้างเถอะ แต่ก็ยังไม่มีอะไรนะ แกคงสบายจริง ๆ แล้วอ่าครับ ใช้เวลาเยียวยาสักพัก อีกไม่กี่เดือนไอ้ตัวน้อยก็ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว เดี๋ยวค่อยเล่าให้เค้าฟังว่าก่อนเค้าเกิด อาเหล่าม่าเค้าสร้างตำนานอะไรไว้  คงต้องเข้มแข็งและเริ่มต้นใหม่ อาม่าคงจะห่วงแน่ ๆ ถ้าลูกหลานยังมีทุกข์แบบนี้ แกไปแค่ร่างกายแต่ที่ยังคงอยู่คือสิ่งดี ๆ และรอยยิ้มมากมาย ขอแค่สิ้นเดือนนี้ครับคงจะรีบกลับมาสดใสให้อาม่าดู"



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ เผยข้อความสุดเศร้า ยังไม่กล้าเข้าบ้าน หลังสูญเสียอาม่า อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2560 เวลา 23:22:58 22,864 อ่าน
TOP