x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คนล้น ! พระเมรุมาศจำลอง ไบเทค บางนา ปวงชนนับแสนแห่แสดงความอาลัย

| 12,673 อ่าน


ประชาชนกว่า 100,000 ราย แห่ร่วมวางดอกไม้จันทน์แสดงความอาลัยถวายในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่จุดพระเมรุมาศจำลอง ไบเทค บางนา จนล้นออกมายังถนนสายหลัก เจ้าหน้าที่แนะเลี่ยงเส้นทาง-เปลี่ยนไปจุดใกล้เคียงแทน

วันที่ 26 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจุดพระเมรุมาศจำลอง ด้านหน้าศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ถนนบางนา-ตราด มีประชาชนเดินทางไปในพื้นที่เพื่อร่วมวางดอกไม้จันทน์เป็นจำนวนมากกว่า 100,000 คน จนล้นออกมาบนถนนสายหลัก ส่งผลกระทบต่อสภาพการจราจร โดยมีท้ายแถวยาวมาถึงบริเวณถนนบางนา-ตราด กม.4

โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า ที่จอดรถภายในไบเทคบางนาเต็มแล้ว ทั้งนี้ยังมีประชาชนอยู่ด้านนอกอีกกว่า 20,000 คน ขอแนะนำให้ประชาชนที่จะเดินทางไปในจุดกล่าวใช้ระบบขนส่งมวลชนจะสะดวกมากกว่า หรือประชาชนสามารถเดินทางไปวางดอกไม้จันทน์ได้ในจุดใกล้เคียง อาทิ บริเวณสวนหลวงร.9 จะสะดวกมากกว่า

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) แจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรในเส้นทางโดยรอบและเส้นทางต่อเนื่องสนามหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริเวณเส้นทางต่อเนื่องไม่มีปัญหาการจราจรแต่อย่างใด ส่วนจุดที่จัดพระเมรุมาศจำลอง  ซุ้มวางดอกไม้จันทน์ การจราจรค่อนข้างหนาแน่นเกือบทุกจุด เนื่องจากมีประชาชนเดินทางไปร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์เป็นจำนวนมาก

ภาพจาก Twitter @PaLit_s_Nuch

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์, Twitter @ThaiPBSNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนล้น ! พระเมรุมาศจำลอง ไบเทค บางนา ปวงชนนับแสนแห่แสดงความอาลัย อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2560 เวลา 13:24 12,673 อ่าน
TOP