x close

"มาวิน ทวีผล" ตี๋หล่อล้ำจาก "มาเฟียที่รัก"

            มาวิน ทวีผล ดารา นักแสดง หนุ่มหล่อ จาก ละคร เรื่อง มาเฟียที่รัก ทาง ช่อง 3 ในบท เจี้ยนหาว บอดี้การ์ด กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ดารา หนุ่มคนนี้ มีชื่อจริงว่า วิน มาวิน ทวีผล เป็น ดารา หน้าใหม่ของ ช่อง 3 ผ่านงานด้านวงการ  บันเทิง ในบทบาท นายแบบ มาแล้ว จน ผู้จัดละคร ชักชวนมาเล่น ละคร มาเฟียที่รัก



 

วิน-มาร์วิน

วิน-มาร์วิน

วิน-มาร์วิน

วิน-มาร์วิน


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 

            "เจี้ยนหาว" ลูกน้องคนสนิทของเฉินหลิง (ชาคริต) เก่งทั้งบู๊และบุ๋น ซื่อสัตย์จริงใจ เขาจึงได้รับความไว้วางใจจากเฉินหลิง ให้เป็นบอดี้การ์ดดูแล ผักบุ้ง (แพท-ณปภา) แต่ลึกๆ ของเจี้ยนหาวเป็นคนขาดแคลนความรัก จึงเผลอใจไปแอบรักผักบุ้ง แต่ก็ไม่อาจทรยศต่อเฉินหลิงได้...

             อะแฮมๆ กำลังเพลินกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ ก็แหม..."เจี้ยนหาว" จากละครเรื่อง "มาเฟียที่รัก" ทางช่อง 3 กำลังดังเหลือเกิน วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับอาตี๋เซอร์สุดล่ำน่าหม่ำคนนี้กันดีกว่า...

             "เจี้ยนหาว" มีชื่อจริงว่า วิน-มาวิน ทวีผล เป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 หนุ่มวินมีผลงานผ่านจอแก้วในเรื่อง "มาเฟียที่รัก" เป็นครั้งแรก แต่อาตี๋สุดหล่อเคยผ่านงานด้านวงการบันเทิงในบทบาทนายแบบมาแล้ว ทั้งบนแคทวอล์กและตามนิตยาสารต่างๆ (โอ้โห)

             ในที่สุด...หน้าตาตี๋ๆ ล้ำๆ บวกเซอร์สุดๆ ก็ไปเปล่งประกาย โดนใจ ต้องใจ ผู้จัดละคร จึงถูกชักชวนมาเล่นบทบอดี้การ์ดในละครเรื่อง "มาเฟียที่รัก" ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายกันไกลถึงประเทศฮ่องกอง...ดินแดนมาเฟียของแท้

             แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มวิน กำลังเกิดอาการปิ้งปั๊งนอกจอกับสาว แพท-ณปภา นางเอกของเรื่องที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการหมาดๆ อะๆ จะไม่ให้เม้าท์ได้ยังไงไหว เพราะเวลาที่ทั้งคู่อยู่ในกองถ่ายจะแสดงอาการกระหนุงกระหนิงกันตลอด แถม "หนุ่มวิน" จะดูแลเทคแคร์ "สาวแพท" ไม่ห่าง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็แพ็คคู่กันไปเลยทีเดียว อิอิ

            งานนี้จะมีอะไรในก่อไผ่รึเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ เพื่อนๆ สามารถชมใบหน้าเท่ๆ ของ "เจี้ยนหาว" หรือ "มาวิน ทวีผล" ได้ทุกวันศุกร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"มาวิน ทวีผล" ตี๋หล่อล้ำจาก "มาเฟียที่รัก" โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 59,233 อ่าน
TOP