x close

ญาติ ผอ.อ้อย หวั่น ผู้กองเหน่ง ชิงฆ่าตัวตาย หลังจ่อถูกข้อหาเจตนาฆ่า

ผอ.อ้อย

          ญาติ ผอ.อ้อย หวั่น ผู้กองเหน่ง ชิงฆ่าตัวตาย หรือหลบหนี หลังจ่อโดนข้อหาเจตนาฆ่า เชื่อหลานถูกรัดคอดับ

          จากกรณี นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวลึกลับ ก่อนที่ผลตรวจดีเอ็นเอ โครงกระดูกปริศนา ที่ฐานอนุพงศ์ จ.อุบลราชธานี จะพบว่าตรงกับ ผอ.อ้อย จริง และส่งผลให้ ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผบ.ร้อย112 ฐานปฏิบัติการภูมะเขือ เตรียมโดนข้อหา เจตนาฆ่า และซ่อนเร้นอำพรางศพนั้น (อ่านข่าว : เตรียมออกหมายจับ ผู้กองเหน่ง ข้อหาเจตนาฆ่า หลังดีเอ็นเอชี้ชัด กระดูกเป็นของ ผอ.อ้อย)
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 ตุลาคม 2560 บรรยากาศที่บ้าน ผอ.อ้อย นั้นบรรดาญาติพี่น้องของ ผอ.อ้อย พากันจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพ โดยมีการกางเต็นท์ จำนวน 4 หลัง และนำเอาเก้าอี้มาจัดเตรียมไว้ เพื่อเตรียมที่จะจัดพิธีศพของ ผอ.อ้อย บริเวณหน้าบ้านที่กำลังก่อสร้าง

ผอ.อ้อย

          ด้าน นายบัวกัน อุ่นอ่อน อายุ 48 ปี อาของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า หลังผลตรวจอีเอ็นเอออกมา ทางญาติค่อนข้างเป็นกังวลว่า ผู้กองเหน่ง จะเครียดหนักจนถึงขั้นฆ่าตัวตาย และเกรงว่าจะหลบหนี แต่ถ้าผู้กองเหน่ง มารายงานตัวกับตำรวจตามกำหนดในวันที่ 30 ตุลาคม ทางญาติก็จะยืนกรานคัดค้านการประกันตัวอย่างถึงที่สุด

          อาของ ผอ.อ้อย  ระบุอีกว่า ผอ.อ้อย น่าจะถูกฆาตกรรมด้วยการรัดคอหรือหักคอ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากเป็นจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณโทรศัพท์และขาดการติดต่อ ส่วนพิธีศพต้องรอทางนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่งกลับมาก่อนจึงจะได้ทำบุญบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ผอ.อ้อย

          ส่วน พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า หลังผลดีเอ็นเอออกมานั้น ตอนนี้ได้มีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ส่วนผู้ต้องหา ตนได้โทรศัพท์ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาผู้กองเหน่งแล้ว ได้รับการยืนยันว่าอยู่ในความควบคุมดูแลเป็นพิเศษของทหารในกองพันทหารราบที่ 2 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี

          ขณะที่ พ.อ. จักรพงษ์ จันทร์สุทธิประภา ผบ.กรมทหารราบที่ 6 ผู้บังคับบัญชา กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม นี้ ผู้กองเหน่งต้องไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ตามคำสั่งศาล ซึ่งขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหายังถูกควบคุมกักบริเวณในค่ายทหาร และเจ้าหน้าที่ก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ผอ.อ้อย

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ ผอ.อ้อย หวั่น ผู้กองเหน่ง ชิงฆ่าตัวตาย หลังจ่อถูกข้อหาเจตนาฆ่า อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 11:40:25 19,862 อ่าน
TOP