x close

คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น...อุปสรรคทางร่างกาย ไม่อาจกั้นความรักที่บริสุทธิ์


คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น

        หนุ่มตาบอดชาวอุบลฯ ยกขันหมากสู่ขอสาวตาบอดโคราชแต่งงาน หลังคบหามานานนับปี อุปสรรคทางร่างกาย ไม่อาจกั้นความรักที่บริสุทธิ์

        วันที่ 29 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่ ต.บ้านเก่า อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา มีพิธีมงคลสมรสระหว่าง น.ส.เนตรชนก สุขดี หรือ มด อายุ 30 ปี และ นายชัยวัฒน์ บุญประวัติ หรือ หลอด อายุ 32 ปี ซึ่งทั้งคู่มีความพิการทางสายตามาแต่กำเนิด


        โดย น.ส.เนตรชนก เล่าว่า ตอนอายุ 7 ขวบ พ่อ-แม่ ได้ส่งไปเรียนที่โรงเรียนคนตาบอด จ.ขอนแก่น เมื่อจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ทางโรงเรียนมีการสอนอาชีพ เช่น การนวดแผนไทย และอาชีพเย็บปักถักร้อย ตนเองเลือกเรียนการนวดแผนไทย หลังจากชำนาญดีแล้ว ทางโรงเรียนได้ส่งไปทำงานที่ จ.นครปฐม จนกระทั่งมาพบรักกับ นายชัยวัฒน์ ที่ดวงตาบอดสนิทมาตั้งแต่กำเนิดเช่นเดียวกัน

คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น

        ด้าน นายชัยวัฒน์ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเป็นคน จ.อุบลราชธานี และเรียนหนังสือที่โรงเรียนสอนคนตาบอดเช่นเดียวกัน แต่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีอาชีพจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล มีรายได้ก็พออยู่ได้


        นายชัยวัฒน์ เล่าว่า ตนได้ใช้บริการนวดแผนไทยที่ น.ส.เนตรชนก ทำงานอยู่ จนสนิทกัน และรู้สึกประทับใจ เข้ากันได้ดี ฝ่ายหญิงเป็นคนเก็บเงินเก่ง ใช้เงินมีเหตุผล จึงตัดสินใจคบหาดูใจกันกว่า 1 ปี ถือว่าได้พิสูจน์รักแท้กันแล้วว่าฝ่ายหญิงเป็นคนดี จึงหอบสินสอดเป็นเงิน จำนวน 62,199 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท มาแต่งงานในวันนี้

คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น

คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น

ภาพและข้อมูลจาก
คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักตาบอดแต่งงานชื่นมื่น...อุปสรรคทางร่างกาย ไม่อาจกั้นความรักที่บริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 16:37:34 5,703 อ่าน
TOP