x close

สลด ! สาวประเภทสองผ่าตัดเสริมอึ๋ม เกิดหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น สุดท้ายเสียชีวิต

ศัลยกรรมหน้าอก

          สาวประเภทสองวัย 22 ปี ผ่าตัดเสริมหน้าอกที่คลินิกศัลยกรรมในเมืองลำปาง ผ่าเสร็จเกิดหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น แพทย์ศัลยกรรมเร่งปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทันกาล

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปางได้รับแจ้งจากคลินิกศัลยกรรมความงามแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำปาง ว่ามีผู้ป่วยสาวประเภทสองวัย 22 ปี หมดสติ หัวใจหยุดเต้น เมื่อไปถึงพบผู้ป่วยสาวประเภทสอง มีอาการตัวเหลือง โดยก่อนหน้านี้ทางแพทย์ศัลยกรรมได้ทำการปั๊มหัวใจเบื้องต้น จากนั้นรถกู้ชีพจึงรีบนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน
          จากการสอบสวนประวัติผู้ป่วยคนดังกล่าว ทราบว่า ผู้ป่วยได้เข้าไปใช้บริการผ่าตัดเสริมหน้าอก ที่คลินิกศัลยกรรมแห่งนี้ โดยทางคลินิกใช้เวลาผ่าตัดหน้าอกนานกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็อยู่ในช่วงที่ให้ผู้ป่วยได้นอนพักฟื้น เนื่องจากได้รับการวางยาสลบเข้าไป

ศัลยกรรมหน้าอก

          จากนั้นพบว่าผู้ป่วยหายใจเบาลง และหัวใจหยุดเต้น ทำให้แพทย์ของคลินิกศัลยกรรมดังกล่าวต้องรีบช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ พร้อมรีบแจ้งโรงพยาบาลลำปางได้รับทราบ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้ามารับตัว

          ต่อมามีรายงานว่า ผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว โดยทางแพทย์จะได้ชันสูตรพลิกศพร่วมกัน และจะมีการสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ศัลยกรรมหน้าอก

ศัลยกรรมหน้าอก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวประเภทสองผ่าตัดเสริมอึ๋ม เกิดหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น สุดท้ายเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 13:57:49 14,109 อ่าน
TOP