x close

คดีสยอง เจอ 9 ศพถูกหั่นซ่อนในอพาร์ตเมนต์ที่ญี่ปุ่น พบมี 2 หัวถูกตัดเก็บไว้

ฆ่าหั่นศพ

               เปิดคดีสยอง ตำรวจญี่ปุ่นพบ 9 ศพถูกหั่นซ่อนในอพาร์ตเมนต์ พบมี 2 หัวถูกตัดเก็บไว้ เร่งตรวจ DNA ระบุตัวเหยื่อ คาดอาจมีเหยื่อที่ถูกสังหารมากกว่านี้ 

               วันที่ 31 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ news.com.au มีรายงานเหตุฆาตกรรมสยองที่เกิดขึ้นในเขตซามะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนศพ 9 ศพ ถูกเก็บไว้ภายในกล่องเก็บความเย็นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง โดยในจำนวนชิ้นส่วนเหล่านั้นมีศีรษะมนุษย์อยู่ถึง 2 ศีรษะ
               สำหรับคดีดังกล่าว เริ่มต้นจากการสืบสวนหาหญิงสาววัย 23 ปี จากโตเกียว ที่หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยพี่ชายของเธอแจ้งต่อตำรวจเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ว่า น้องสาวของเขาได้ล็อกอินเข้าไปในเว็บไซต์ของกลุ่มคนที่คิดจะฆ่าตัวตาย เพื่อมองหาคนที่คิดจะฆ่าตัวตายพร้อมเธอ และจากนั้นเธอก็ได้ใช้ทวิตเตอร์พูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งชายคนนี้ก็คือ นายทาคาฮิโระ ชิราอิชิ วัย 27 ปี ที่มีผู้พบเห็นว่าอยู่กับเธอเป็นคนสุดท้าย ก่อนที่หญิงสาวจะหายตัวไป

               จากเบาะแสดังกล่าวทำให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบอพาร์ตเมนต์ของชายคนนี้ กระทั่งพบชิ้นส่วนศพของเหยื่อ 9 ศพ ถูกซ่อนไว้ในกล่องเก็บความเย็นและกล่องเก็บอุปกรณ์ โรยด้วยทรายสำหรับส้วมแมวเพื่อเก็บกลิ่น แบ่งออกเป็นศพผู้หญิง 8 ศพ และผู้ชาย 1 ศพ ซึ่งเมื่อทำการตรวจดีเอ็นเอจึงยืนยันได้ว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือหญิงที่หายตัวไป ส่วนผู้เสียชีวิตรายอื่น ๆ ยังอยู่ระหว่างการระบุตัวตน

               ทั้งนี้ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่าเขาพยายามซ่อนศพของคนที่เขาฆ่าไว้ เพื่อจะทำลายหลักฐาน โดยเขายังใช้เลื่อยมาหั่นศพเหล่านี้ในห้องน้ำ



               สำหรับผู้ต้องสงสัยซึ่งไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไร เคยถูกตั้งข้อหาทิ้งศพมาแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากที่เขาเคยนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งในถังขยะ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่อาจมีเหยื่อถูกเขาสังหารมากกว่า 9 ราย

               ด้านสื่อท้องถิ่นมีรายงานว่า เพื่อนบ้านหลายคนมักจะได้กลิ่นเหม็นแปลก ๆ โชยออกมาจากห้องของผู้ต้องสงสัย แม้ว่าเขาจะเปิดพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำตลอดเวลา โดยพวกเขาได้กลิ่นเหม็นที่น่ารังเกียจนี้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากที่ชายคนนี้เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในเดือนเดียวกันนั้น 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Lightning2014, เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

ข้อมูลจาก express.co.uk, japantimes.co.jp, english.kyodonews.net





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีสยอง เจอ 9 ศพถูกหั่นซ่อนในอพาร์ตเมนต์ที่ญี่ปุ่น พบมี 2 หัวถูกตัดเก็บไว้ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:36:48 57,311 อ่าน
TOP