x close

ครอบครัวตัวดำ

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

ครอบครัวตัวดำ
ครอบครัวตัวดำ

ครอบครัวตัวดำ

กำหนดฉาย :
11 ตุลาคม 2550
แนว : Comedy
นำแสดง : ณัฐวุฒิ สกิดใจ, โน้ต เชิญยิ้ม, ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
ไมค์ ภิรมย์พร,เสาวรส ศรีประทุม
กำกับ : บำเรอ ผ่องอินทรีย์(โน้ต เชิญยิ้ม)
บทภาพยนตร์ : บัณฑิต ฤทธิถกล

เรื่องย่อ

          บ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่กลางทุ่งนาเขียวชะอุ่ม เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวตัวดำแฉล้ม (โน้ต เชิญยิ้ม) ,ชื่น (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) สองสามีภรรยา พร้อมลูกชายแช่ม (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) อยู่กันอย่างสงบสุขเสมอมา จนวันหนึ่งเกิดลางร้ายกับแช่ม เมื่อแช่มไปเช่ารถกะป้อเพื่อมารับจ้างยามว่างจากทำนา

          ขณะกำลังจะออกรถก็มีหมาจรจัดสีตัวมาชี่ใส่ล้อทั้งสี่ล้อ พอจะสตาร์ทรถก็มีจิ้งจกตัวเบ้อเริ่มตกลงมา ทุกคนเชื่อว่าเป็นฤกษ์ไม่ดีไม่ควรออกรถ แต่แช่มเห็นว่าเป็นเรื่องเหลวไหล แล้วแช่มก็ออกรถหาลูกค้าแล้วก็ได้ลูกค้ารายแรกให้ไปส่งที่บ้านแช่มเอง ปรากฏว่าลูกค้ารายนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารที่จะมายึดบ้านและที่นาของเขา ทำเอาทั้งบ้านเครียดหนักไม่รู้ว่าจะหาเงินมาให้ธนาคารจากที่ไหน แฉล้ม ชื่น และแช่ม ต่างคนเห็นข่าวปล้นธนาคารจึงคิดที่จะเอาอย่าง

          ทุกคนเตรียมการเข้ากรุงเทพฯเพื่อปล้นธนาคารโดยไม่ได้นัดแนะกัน ต่างคนเดินทางเข้ากรุงเทพฯด้วยความบังเอิญทั้ง 3 เจอพร้อมหน้ากันหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เลยตกลงเข้าปล้นพร้อมกัน แต่ปรากฏว่าธนาคารกำลังถูกโจรอีกกลุ่มหนึ่งปล้นอยู่การเข้าไปของพวกเขาเลย เป็นการช่วยจับโจร ทำให้พวกเขาได้รับโล่เพราะช่วยเหลือตำรวจ กลายเป็นว่าไม่ได้ปล้นและไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ

          พอดีเจอกับ สมหมาย (ไมค์ ภิรมย์พร) คนขับแท็กซี่ใจดีพาไปหาที่พัก ถึงแม้การปล้นในครั้งนี้จะล้มเหลวแต่ทั้งหมดก็ยังไม่ลดละคิดแผนการปล้นครั้งต่อไป จนได้พบกับ เสี่ยเลี้ยง (เอ็ดดี้ ผีน่ารัก) เสี่ยที่ชอบเที่ยวสถานบันเทิงโดยมี บังอร (เสาวรส ศรีประทุม) นักร้องคาเฟ่ ที่สมหมายแอบชอบอยู่มาส่งขึ้นรถทุกครั้ง แต่เพราะเมาบอกทางกลับบ้านไม่ถูก ทำให้สมหมายต้องพาไปส่งที่ตึกร้างที่แฉล้ม ชื่น และแช่มอยู่ เสี่ยเลี้ยงก็ชวนแฉล้มที่ชอบดื่มเหล้าอยู่แล้วดื่มจนรู้ว่าแฉล้มต้องการ ปล้นธนาคารเพื่อใช้หนี้เอาบ้านและที่นาคืน จึงวางแผนให้ ในการปล้นธนาคารครั้งต่อไป

ครอบครัวตัวดำ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "ป๋อ-ณัฐวุฒ"ิ สุดอาย โดนหลอกแต่งเป็นหญิง
 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวตัวดำ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 14,102 อ่าน
TOP