x close

สะเทือนใจ เด็ก 15 ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจาร-ใช้กำลังจะข่มขืน ขู่ถ้าร้องจะบีบคอให้ตาย

 





พ่อข่มขืนลูก

           สะเทือนใจ เด็ก 15 ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจาร ใช้กำลังจะข่มขืน ขู่ถ้าร้องจะบีบคอให้ตาย แม้จะรอดพ้นมาได้แต่ก็หวาดกลัวอย่างหนัก ด้านครอบครัวกังวลจะเอาผิดไม่ได้ ชี้ฝ่ายพ่อเลี้ยงมีทนายเก่ง

           วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดสะเทือนใจจากลูกเพจรายหนึ่ง ที่ออกมาขอคำปรึกษาเพื่อหาทางช่วยเหลือหลานสาววัย 15 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงลวนลามในช่วงกลางดึก โดยขึ้นคร่อมและถอดกางเกงเพื่อจะข่มขืน แต่โชคดีที่ลงมือไม่สำเร็จเพราะเด็กร้องก่อน แต่ก็ทิ้งรอยช้ำไว้บนร่างกาย

พ่อข่มขืนลูก

พ่อข่มขืนลูก

พ่อข่มขืนลูก
           โดยหลังจากเกิดเหตุตัวหลานสาวก็ได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือจากน้า เผยให้เห็นถึงความกลัวอย่างถึงที่สุด จนไม่อยากทนอยู่ในบ้านหลังนั้นอีกต่อไป และรู้สึกเหมือนตัวเองไม่เหลือใครแล้ว

 พ่อข่มขืนลูก

           ทั้งนี้ฝ่ายน้ายังชี้ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลานถูกพ่อเลี้ยงล่วงเกิน โดยครั้งแรกตัวพ่อเลี้ยงได้แอบถ่ายคลิปตอนเด็กอาบน้ำ แม้จะถูกจับได้แต่ก็ไม่มีหลักฐานเอาผิด จากนั้นฝ่ายพ่อเลี้ยงยังส่งไลน์มาหาเด็กในลักษณะพูดจาส่อถึงพฤติกรรม แต่ทางฝ่ายนั้นได้ขอร้องไม่ให้เอาผิด จึงรอดตัวไปได้อีกครั้ง จนมาถึงเหตุล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนหลานสาวของเธอ

           ทั้งนี้ทางบ้านได้พาตัวหลานสาวไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว แต่ทางตำรวจระบุว่าเป็นแค่คดีอนาจาร อย่างไรก็ตามเนื่องจากทางบ้านไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมาย ทำให้กังวลอย่างมากว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะทางฝ่ายพ่อเลี้ยงของหลานมีทนายความประจำตระกูลที่เก่งมาก

           หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทีมงานจากเพจ Because we care ก็เข้าให้การช่วยเหลือเคสดังกล่าวแล้ว โดยเผยว่าเด็กที่พ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร ลวนลาม และใช้กำลังทำร้ายเพื่อพยายามล่วงละเมิดทางเพศ เป็นเด็กสาวอายุ 15 ปี ในจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทีมงานได้ลงพื้นที่ไปพบยายของเด็ก และพาเด็กมาพบเจ้าหน้าที่ของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เรียบร้อยแล้ว จากนี้จะติดตามความคืบหน้าของคดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งเพิ่มเติมว่าเด็กถูกข่มขู่คุกคามถึงชีวิตด้วย

พ่อข่มขืนลูก

ภาพและข้อมูลจาก เพจ แหม่มโพธิ์ดำ, เพจ Because we care
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ เด็ก 15 ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจาร-ใช้กำลังจะข่มขืน ขู่ถ้าร้องจะบีบคอให้ตาย โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:46:28 50,822 อ่าน
TOP