x close

ชายหื่นเนียนเอาเป้าถูสาวบนรถไฟใต้ดิน แต่งานนี้เล่นผิดคน รับกรรมทันตาเห็น

ชายหื่นเนียนเอาเป้าถูสาวบนรถไฟใต้ดิน แต่งานนี้เล่นผิดคน รับกรรมทันตาเห็น
thomas koch / Shutterstock.com

              ชายหื่นเนียนลวนลามสาวบนรถไฟใต้ดิน แต่งานนี้ซวยหนัก เหยื่อเป็นตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบ โดนรวบทันตาเห็น

              รถไฟฟ้าใต้ดินของมหานครนิวยอร์ก คือหนึ่งในระบบขนส่งที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดในโลก โดยใช้เฉพาะในช่วงเวลาเร่งรีบยามเช้าและยามเย็น เฟลิเป มอนดรากอน วัย 52 ปี คือหนึ่งในผู้โดยสารมากมายเหล่านั้น โดยในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เขาขึ้นรถไฟสาย 6 อัปทาวน์ ซึ่งแล่นออกจากสถานียูเนียนสแควร์ ในเวลาประมาณ 09.05 น. ตอนแรกมันก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งเขามองเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง และลงมือลวนลามเธอ
              โดยจากการรายงานของเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ระบุว่า เฟลิเปไปยืนเบียดแนบชิดผู้หญิงคนนั้นแบบเนียน ๆ และใช้เป้ากางเกงถูต้นขาเธอ โดยหวังว่าเหยื่อจะไม่รู้ตัว ปกติแล้วถ้าผู้หญิงคนอื่นพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ เธออาจจะรีบหนีไปไกล ๆ ขอให้คนอื่นช่วย อาจจะฟาดหน้ากลับไปสักครั้ง และแจ้งตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ของรถไฟให้ทราบ แต่ครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องโทร. ไปแจ้งใครที่ไหนเลย

              นั่นเพราะบังเอิญว่าหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อคือเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ก วันนั้นเธอและเพื่อนร่วมงานอีก 2 คน โดยสารรถไฟใต้ดินขบวนนี้เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ พวกเธอทุกคนแต่งกายนอกเครื่องแบบเหมือน ๆ กับผู้หญิงทั่วไป เฟลิเปจึงไม่รู้เลยสักนิดว่าเหยื่อของเขาคือตำรวจ และทันทีที่เขาเริ่มลงมือก่อเหตุ เขาก็ถูกรวบทันที และถูกพาออกจากรถไฟในสถานีต่อไป

              จากการตรวจสอบพบว่า เฟลิเปมีประวัติถูกจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง และในครั้งนี้ เขาโดนเต็ม ๆ 2 ข้อหา ได้แก่ สัมผัสร่างกายผู้อื่นอย่างไม่เหมาะสม และล่วงละเมิดทางเพศ


ข้อมูลจาก nydailynews.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหื่นเนียนเอาเป้าถูสาวบนรถไฟใต้ดิน แต่งานนี้เล่นผิดคน รับกรรมทันตาเห็น อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:54:45 111,535 อ่าน
TOP