x close

โผล่อีก ! หนุ่มอวดบัตรคนจน แต่ขี่รถคันละ 6 หมื่น เผยใช้ซื้อของกินตอนกางเต็นท์


คนรวยได้บัตรคนจน

คนรวยได้บัตรคนจน

           แฉหนุ่มนักเที่ยว โพสต์อวดบัตรคนจน เผยใช้ซื้อของกินเพิ่มตอนกางเต็นท์ พบขี่รถคันละ 6 หมื่น พร้อมมีจักรยานชั้นดี

           กำลังเป็นกรณีที่สังคมสนใจ สำหรับข่าวที่ นายแบบหนุ่ม รายหนึ่ง โพสต์โชว์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน แต่กลับมีชีวิตหรูหราลงโซเชียล ทำให้หลายฝ่ายเกิดคำถามว่ามีความผิดหรือไม่ และเพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงผ่านเกณฑ์นั้น
          ล่าสุด วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก ควาย+Social V.3 เผยอีกหนึ่งกรณีที่คล้ายคลึงกัน เมื่อมีหนุ่มอีกรายหนึ่งโพสต์ภาพได้บัตรคนจน ผ่านเพจจุดกางเต็นท์ ซึ่งเป็นเพจสำหรับผู้ที่ชอบท่องเที่ยวชมธรรมชาติ โดยมีใจความว่า ตั้งแต่ได้บัตรมาชีวิตการนอนเต็นท์ก็ดีขึ้น จากที่เคยกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับปลากระป๋อง ตอนนี้ได้กินหลากหลาย ทั้ง เงาะกระป๋อง น้ำผลไม้ น้ำอัดลม รวมถึงขนมต่าง ๆ ทำให้ดีใจมากที่ไม่ต้องนอนท้องร้องอีกต่อไป

คนรวยได้บัตรคนจน

          อย่างไรก็ดี พบว่าชายรายดังกล่าว นอกจากจะมีการใช้ชีวิตชอบท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ แล้ว เจ้าตัวยังมีพาหนะคู่ใจมากมาย ทั้งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ราคาเกือบ 60,000 บาท รวมถึงยังมีจักรยานชั้นดีอีกหนึ่งคัน เป็นต้น


คนรวยได้บัตรคนจน

คนรวยได้บัตรคนจน

          ทั้งนี้หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ในการออกบัตรคนจนอีกครั้ง เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีที่ผู้มีบัตรคนจน ออกมาโชว์การใช้ชีวิตที่ไม่ได้เดือดร้อน รวมถึงยังดูจะมีฐานะดี ซึ่งย้อนแย้งกับเงื่อนไขในการได้รับบัตรโดยสิ้นเชิง

คนรวยได้บัตรคนจน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ควาย+Social V.3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! หนุ่มอวดบัตรคนจน แต่ขี่รถคันละ 6 หมื่น เผยใช้ซื้อของกินตอนกางเต็นท์ โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:48:20 11,716 อ่าน
TOP