x close

นศ. หนุ่ม เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน แถมยังทำหน้าระรื่น


นศ.หนุ่ม เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน

         หนุ่มยูเครน เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน แถมยังทำหน้าระรื่น-หัวเราะใส่กล้อง หลังจากนี้คงยิ้มไม่ออก

         วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานถึงเหตุการณ์ชวนช็อก หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปหนุ่มนักศึกษารายหนึ่งที่นำปืนพกออกมายิงใส่คนเดินเท้าบนถนน และยิงขึ้นฟ้า จากระเบียงชั้น 5 ของตึกใจกลางเมืองคาร์คิฟ ประเทศยูเครน ก่อนที่จะรีบกลับเข้าไปในห้องด้วยสีหน้าระรื่น พร้อมกับหัวเราะอย่างสนุกสนาน
         แม้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่หลังจากที่เด็กหนุ่มรายนี้นำคลิปอัปโหลดขึ้นอินสตาแกรม @damn.sultan ของเขา เรื่องก็ทราบถึงหูตำรวจอย่างรวดเร็ว นำไปสู่การจับกุมตัวเด็กหนุ่มผู้คึกคะนองรายนี้ พร้อมด้วยเพื่อน ๆ อีก 3 คนซึ่งอยู่ด้วยกันในตอนที่อัดคลิป แต่ไม่มีใครคิดที่จะห้ามปรามเขา

นศ.หนุ่ม เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน

         รายงานเผยว่า หนุ่มคนที่ก่อเหตุมีฐานะร่ำรวย และกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Kharkiv National University ซึ่งจากความผิดในครั้งนี้ทำให้เขาและเพื่อน ๆ จะต้องชดใช้กรรมในคุกเป็นเวลานานถึง 3-7 ปี ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยก็ออกมายอมรับว่าเด็กหนุ่มที่ถูกจับเป็นนักศึกษาจากภาควิชาภาษาต่างประเทศของมหาวิทยาลัยแห่งนี้จริง แต่ปฏิเสธที่จะเผยชื่อของเขา


https://www.instagram.com/p/BatqpzxDlBB/embed?taken-by=tvorok.druzhbi


นศ.หนุ่ม เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน

ภาพจาก  Instagram tvorok.druzhbi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. หนุ่ม เจอคุกเต็ม ๆ หลังคะนองควักปืนยิงใส่คนบนถนน แถมยังทำหน้าระรื่น อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:07:17 17,643 อ่าน
TOP