x close

จำได้ไหม...เจ้าห่านที่ถูกไถ่ชีวิต เจ้าของตั้งชื่อพะโล้ น่ารัก แสนรู้จริง ๆ

จำได้ไหม...เจ้าห่านที่ถูกไถ่ชีวิต

        เผยชีวิต เจ้าพะโล้ ห่านที่เคยถูกมัดขาเตรียมเชือด ถูกหนุ่มใจบุญซื้อไถ่ชีวิต ตอนนี้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรู้น่ารักไปแล้ว ต้องดูคลิป บอกเลยว่าจะหลงรัก

        เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2560 โลกออนไลน์ได้มีกระแสชื่นชมหนุ่มรายหนึ่งที่กินข้าวอยู่ในร้านอาหาร และเจอห่านตัวเป็น ๆ ถูกมัดขาเตรียมเชือด จึงควักเงินซื้อ 1,000 บาท เพราะกลัวมันถูกเชือดกิน และจะนำไปเลี้ยงเองเพื่อต่อชีวิตเจ้าห่านนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มเจอห่านตัวเป็น ๆ ตัดสินใจช่วยชีวิตมัน ด้วยเหตุผลสุดซึ้ง]


        ล่าสุดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก Manuschai Jenkittiwattana ที่เป็นคนซื้อเจ้าห่านตัวดังกล่าวมา และพบว่าเขาได้ดูแลมันอย่างดี และตั้งชื่อว่าพะโล้ ซึ่งเจ้าของเรื่องได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของเจ้าพะโล้ ที่มีความเชื่องเหมือนกับสัตว์อื่นอย่างสุนัข แถมยังติดเจ้าของอีกด้วย พร้อมกับโพสต์คลิปและข้อความชวนซึ้งใจ ระบุว่า


เจ้าห่านที่ถูกไถ่ชีวิต






        นอกจากนี้ เจ้าพะโล้ยังรักเจ้าของมาก เวลาเจ้าของไม่อยู่ มันมักจะเดินไปเดินมาในที่ประจำในบ้านที่มันเคยเล่นกับเจ้าของ ชะเง้อคอคอยมองหา เมื่อไรจะกลับมาสักที แถมยังมีมุมขี้งอนอีกด้วยล่ะ น่ารัก น่าเอ็นดูจริง ๆ นะ เจ้าพะโล้





จำได้ไหม...เจ้าห่านที่ถูกไถ่ชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Manuschai Jenkittiwattana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำได้ไหม...เจ้าห่านที่ถูกไถ่ชีวิต เจ้าของตั้งชื่อพะโล้ น่ารัก แสนรู้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:42:18 44,963 อ่าน
TOP