x close

พ่อบุญธรรม โต้เปล่าเป็นแฟน แทน วัชรินทร์ เผยลูกเคยยกเลิกบัตรคนจนแต่รัฐไม่ยอม

นายแบบมีบัตรคนจน

           พ่อบุญธรรม แทน วัชรินทร์ ปัดข่าวมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เผยเครียดจัดเคยสั่งลูกไปยกเลิกบัตรคนจนแต่เหลว แจงภาพโป๊แฟนเก่าแทนแอบปล่อย

           กรณีของ นายวัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือ แทน นายแบบหนุ่มที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน แม้มักจะโชว์การใช้ชีวิตหรูหราจนสังคมตั้งคำถาม แต่ทาง ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ยืนยันแล้วว่า แทน ผ่านเกณฑ์ได้บัตรจริง หลังมีเงินฝากหมุนเวียนในบัญชีไม่เกินข้อกำหนด ไม่มีอสังหาริมทรัพย์ใด ๆ นั้น (อ่านข่าว : โฆษกคลังแจง แทน วัชรินทร์ ผ่านเกณฑ์ได้บัตรคนจน ชี้ไม่อยากให้ตัดสินด้วยภาพ)
นายแบบมีบัตรคนจน

           ล่าสุด วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์นายรอบคอบ สินธุแสง พ่อบุญธรรมของ แทน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา แทน มีอาการเครียด ซึ่งตนอยากตัดปัญหาด้วยการให้ไปยกเลิกบัตรคนจน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบมาว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ซึ่งล่าสุดภายหลังมีข่าวว่า แทนผ่านเกณฑ์จริง ๆ ก็รู้สึกหายเครียดและสบายใจ ส่วนตอนนี้ แทนยังมีอาการเครียดอยู่บ้าง และไม่ได้ติดต่อกับใคร

           นายรอบคอบ ยังเผยถึงกรณีที่เพื่อนสนิทของแทน ผู้ที่คอยช่วยเหลือ ให้ยืมเสื้อผ้า หรือสิ่งของต่าง ๆ แต่ไม่ออกมาชี้แจงกับสังคมนั้น เพราะเพื่อนสนิทลูกชายเป็นคนมีหน้าที่การงานที่ดี มีหน้ามีตาทางสังคม จึงไม่อยากจะยุ่งเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียง


นายแบบมีบัตรคนจน

           ขณะเดียวกัน นายรอบคอบ กล่าวถึงกรณีที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่า เขากับแทนอาจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าพ่อ-ลูก ตามภาพที่ปรากฏในโลกออนไลน์ โดยปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งแทนเป็นหนึ่งใน 3 ลูกบุญธรรมของตน โดย แทน เปรียบเหมือนพี่คนโตของน้อง ๆ เป็นเด็กดีมีความกตัญญู เวลาที่เห็นใครเดือดร้อน แทนก็มักจะช่วยเหลืออยู่เสมอ

           นอกจากนี้ นายรอบคอบ ยังกล่าวถึงกรณีภาพเปลือยของแทน หลุดออกมาอยู่ในโลกออนไลน์ เผยว่า เป็นภาพที่ถูกคนรักเก่าแทนนำมาแฉเมื่อปี 2557 หลังคู่กรณีขู่แทนว่าหากเลิกรากันไปจะนำภาพโป๊เปลือยออกมาเผยแพร่

นายแบบมีบัตรคนจน

ภาพและข้อมูลจาก
, Instagram wachrin666


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบุญธรรม โต้เปล่าเป็นแฟน แทน วัชรินทร์ เผยลูกเคยยกเลิกบัตรคนจนแต่รัฐไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:24:34 34,912 อ่าน
TOP