x close

หนุ่มญี่ปุ่นมือฆ่าหั่น 9 ศพ รับข่มขืนเหยื่อสาวทุกราย ก่อนลงมือหั่น-ชำแหละ


ฆ่าหั่นศพ
STR / JIJI PRESS / AFP

              หนุ่มญี่ปุ่นมือฆ่าหั่น 9 ศพ รับข่มขืนเหยื่อสาวทุกราย ก่อนลงมือหั่นศพกำจัดหลักฐาน ตำรวจยังสงสัยเหตุใดเพื่อนบ้านถึงไม่รู้ว่ามีคนถูกฆ่า ทั้งที่มีคนถูกฆ่าทุกอาทิตย์

              วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน มีรายงานอ้างอิงข้อมูลจากสำนักข่าวเอเอฟพี ถึงกรณีข่าวฆ่าหั่น 9 ศพ ที่ญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความสะเทือนขวัญแก่คนทั้งประเทศ โดยระบุว่า นายทาคาฮิโระ ชิราอิชิ วัย 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ได้รับสารภาพแล้วว่า เขาได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อสาวทั้ง 8 ราย และทำการปลดทรัพย์เหยื่อทั้งหมดหลังลงมือสังหาร

ฆ่าหั่นศพ
STR / JIJI PRESS / AFP
              ยิ่งการสอบสวนดำเนินต่อไป เจ้าหน้าที่ก็ยิ่งทราบความจริงเพิ่มเติมจากปากของผู้ต้องหาในคดีสะเทือนขวัญนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยนายทาคาฮิโระยอมรับว่า นับตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในเขตซามะ จังหวัดคานางาวะ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขาก็จัดการฆ่าหั่นศพเหยื่อทั้ง 9 รายอย่างบรรจง ภายในเวลาเพียงแค่ 2 เดือน โดยเหยื่อรายแรกเป็นหญิงสาวที่เขาต้องใช้เวลาในการกำจัดหลักฐานนานถึง 3 วัน ก่อนจะฆ่าแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อเขามาถามหาแฟนสาวที่หายไป

              สำหรับการลงมือกับเหยื่อสาวแต่ละคน นายทาคาฮิโระจะเริ่มจากการใช้ทวิตเตอร์ติดต่อพวกเธอเหล่านี้ และล่อลวงพวกเธอให้มาพบเขาที่ห้องพัก โดยอ้างว่าจะช่วยวางแผนฆ่าตัวตายให้ ก่อนจะจัดการพวกเธอในวันที่ได้พบกัน เขาลงมือหั่นและชำแหละเหยื่อในห้องของเขาเอง นำชิ้นส่วนกระดูกและศีรษะซ่อนไว้ในกล่องเก็บความเย็น พร้อมโรยทรายแมวไว้เพื่อกลบกลิ่น จากนั้นจึงนำชิ้นเนื้อกับอวัยวะภายในใส่ถุงไปทิ้งในถังขยะ

ฆ่าหั่นศพ
STR / JIJI PRESS / AFP

ฆ่าหั่นศพ
STR / JIJI PRESS / AFP

              แม้ว่าเพื่อนบ้านจะได้กลิ่นเหม็นแปลก ๆ ลอยออกมาจากห้องของผู้ต้องหา แต่ความจริงชวนช็อกเพิ่งจะได้รับการเปิดเผย หลังการหายตัวไปของหญิงสาววัย 23 ปี โดยพี่ชายของเธอได้พยายามหาเบาะแสของน้องสาวผ่านทางทวิตเตอร์ของน้อง เขาพบว่าเธอมีการติดต่อพูดคุยกับชายคนหนึ่ง ก่อนจะมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับชายคนนี้

              หลังจากนั้นพี่ชายของสาววัย 23 ปี จึงนำเรื่องทั้งหมดแจ้งต่อตำรวจพร้อมขอความร่วมมือจากหญิงที่ให้ข้อมูล ให้ทำการนัดหมายกับนายทาคาฮิโระที่สถานีรถไฟ จากนั้นทางตำรวจก็ได้สะกดรอยตามทั้งคู่ไปจนถึงอพาร์ตเมนต์ของนายทาคาฮิโระ แล้วจึงขอทำการตรวจค้น

              ตำรวจพบข้าวของสัมภาระของหญิงที่หายตัวไปถูกเก็บไว้ในถุงสีขาว จึงได้ถามหาตัวของเธอ ซึ่งนายทาคาฮิโระก็ตอบออกมาว่า "อยู่ในกล่องเก็บความเย็น" พร้อมชี้มือไปยังกล่องที่บรรจุร่างของเธอไว้

              ทั้งนี้ตำรวจเชื่อว่านายทาคาฮิโระน่าจะก่อเหตุเพียงลำพัง แต่ยังไม่ทราบชัดถึงแรงจูงใจที่แท้จริง และยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมว่าเขาลงมือสังหารเหยื่อเกือบทุกสัปดาห์ได้อย่างไร โดยที่ไม่มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงกรีดร้องหรือขัดขืนเลยสักครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มญี่ปุ่นมือฆ่าหั่น 9 ศพ รับข่มขืนเหยื่อสาวทุกราย ก่อนลงมือหั่น-ชำแหละ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:33:19 53,052 อ่าน
TOP