x close

ไลค์เพียบ คลิปสาวน้ำใจงาม ช่วยคนตาบอดร้องเพลง...ทำดีไม่ต้องอาย



             ความงดงามในสังคมยังมีให้เห็น...เปิดใจสาวนั่งร้องเพลงแทนคนตาบอด ดีใจที่ได้ช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

             เป็นคลิปที่ถูกพูดถึงกันในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฟ้า ละออง ได้โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังนั่งร้องเพลงอยู่ข้าง ๆ ชายตาบอด ซึ่งคนที่เดินผ่านไป-มา ต่างเข้ามาหยอดเงินช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาชมเชยถึงความดีที่เธอได้ทำ กล้าทำในสิ่งที่ดี งดงามทั้งใจและใบหน้า

             นอกจากนี้ยังมีผู้มาให้ข้อมูลด้วยว่า หญิงสาวในคลิปทำงานอยู่ฝ่ายประกันชีวิตของธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และยังเป็นจิตอาสาในงานถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 จุดลานพระราชวังดุสิตอีกด้วย

สาวนั่งร้องเพลงช่วยคนตาบอด

             ล่าสุด (2 พฤศจิกายน) น.ส.ศรินภัสร พิบูลศุสกุล หรือ หยก หญิงสาวในคลิป ได้เปิดใจกับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ดีใจที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เรื่องนี้ถือว่าเล็กน้อยมาก เหตุการณ์ในวันนั้นคือตนเพิ่งพักทานข้าวกับเพื่อนเสร็จ ก็ไปเจอชายตาบอดนั่งร้องเพลงติด ๆ ขัด ๆ เลยเข้าไปพูดคุยด้วยทราบว่ามาจาก จ.เชียงราย นั่งร้องเพลงไม่เป็นหลักแหล่ง ได้เงินน้อย ตนเลยช่วยร้องให้ 1 เพลง โดยเลือกเพลง ยอมจำนนฟ้าดิน ของโบวี่

             น.ส.ศรินภัสร บอกอีกว่า ตอนนั้นตนเห็นว่ามีคนถ่ายคลิปแต่ก็ไม่คิดว่าจะเอาไปลงโซเชียล ยอมรับว่าแรก ๆ ก็เขิน แต่เพราะว่าชอบร้องเพลงและอยากจะช่วยจึงกล้าที่จะทำความดี

สาวนั่งร้องเพลงช่วยคนตาบอด

สาวนั่งร้องเพลงช่วยคนตาบอด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟ้า ละออง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลค์เพียบ คลิปสาวน้ำใจงาม ช่วยคนตาบอดร้องเพลง...ทำดีไม่ต้องอาย อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:06:20 14,068 อ่าน
TOP