x close

สลด รองผู้ว่าฯ สตูล ช็อกหมดสติ-หัวใจวายเฉียบพลัน ขณะตีแบด

หัวใจวายเฉียบพลัน

          รองผู้ว่าฯ สตูล ช็อกหมดสติ ขณะออกกำลังกายตีแบดมินตัน แพทย์ช่วยยื้อชีวิตสุดกำลัง แต่ไม่สำเร็จ ชี้หัวใจวายเฉียบพลัน เผยผู้ตายเป็นที่รักของชาวบ้าน เพราะทำงานเข้าถึงปัญหา

          เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (2 พฤศจิกายน 2560) เวลาประมาณ 18.30 น. มีรายงานว่า นายสรเดช สุนทรารชุน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เสียชีวิตกะทันหันที่สนามแบดมินตันศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาเทศบาลเมืองสตูล หลังเกิดช็อกหมดสติขณะตีแบด เจ้าหน้าที่ได้มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสตูลเป็นการด่วน เมื่อไปถึงแพทย์พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาล เวลา 19.42 น.
          ทั้งนี้ แพทย์ระบุว่า นายสรเดช เสียชีวิตเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว จากกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว คือ โรคหัวใจ

หัวใจวายเฉียบพลัน

          สำหรับนายสรเดช เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านในพื้นที่ จ.สตูล เนื่องจากเข้าถึงและแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง ตลอดเวลาทำงานหนัก จึงสร้างความโศกเศร้าให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาและชาวบ้านที่ทราบข่าว ซึ่งทางครอบครัวจะมีการรดน้ำศพในวันนี้ (3 พฤศจิกายน) เวลา 17.00 น. และจะสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.30 น. ณ วัดชนาธิปเฉลิม พระอารามหลวง ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รองผู้ว่าฯ สตูล ช็อกหมดสติ-หัวใจวายเฉียบพลัน ขณะตีแบด อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:07:14 5,871 อ่าน
TOP