x close

เมียหลวงแฉคลิป ถูกเมียน้อยตบถึงโรงพยาบาล ด้านชาวเน็ตทั้งเห็นด้วยและเห็นต่าง !



          เมียหลวงสุดช้ำ ถูกเมียน้อยบุกตบถึงโรงพยาบาล ทั้งที่ลูกกำลังนอนป่วย ถามแบบนี้มันเกินไปไหม ?

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าอีกหนึ่งปัญหาของสังคมไทยคือเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ บางครอบครัวสามีแอบไปมีกิ๊ก หรือบางครอบครัวภรรยาก็นอกใจสามี จนเกิดการตบตี ทำร้ายร่างกาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้มันก่อให้เกิดผลกระทบต่อเด็กที่เปรียบเสมือนผ้าขาว และดูเหมือนว่าปัญหาเหล่านี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมดไปจากสังคมไทย
เมียหลวง เมียน้อย

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 โลกโซเชียลมีเดียมีการแห่แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่สามีที่อยู่กินกันมาเกือบ 5 ปี มีลูก 2 คน กลับไปมีเมียน้อย และเมียน้อยได้เข้ามาตบเธอที่มาเฝ้าลูกป่วยถึงโรงพยาบาล แถมยังด่าทอ จนลูกของเธอร้องไห้ โดยเธอระบุว่า ทำแบบนี้มันเกินไปไหมจิตใจทำด้วยอะไร ไม่เห็นแก่เธอก็น่าจะเห็นแก่ลูกบ้าง

          นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เมียน้อยบุกเข้ามาทำร้ายเธอถึงโรงพยาบาลอีกด้วย

เมียหลวง เมียน้อย

          สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้

เมียหลวง เมียน้อย

          ด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามาตำหนิเมียน้อย โดยมองว่า กล้าดียังไงมาตบหน้าคนอื่น เป็นเมียน้อยแต่ไม่เจียมตัวอีก พร้อมทั้งบอกให้เมียหลวงไปแจ้งความ แต่บางส่วนก็มองว่า ทั้งสองคนก็พอกันถ่ายคลิปประจานเขา เมียหลวงไปว่าหรือด่าเขารุนแรงหรือเปล่า และทำไมเขามาตบถึงโรงพยาบาล ถ้าต่างคนต่างรู้เรื่องกันแล้วอยู่ ๆ มาตบมาตีมันต้องมีสาเหตุ ทุกคนผิดไม่ว่าใครต้นเหตุเพราะพวกคุณทำร้ายเด็ก ถ้าจะมีเรื่องกันทำไมไม่ออกไปข้างนอก !!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงแฉคลิป ถูกเมียน้อยตบถึงโรงพยาบาล ด้านชาวเน็ตทั้งเห็นด้วยและเห็นต่าง ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:42:27 25,900 อ่าน
TOP