x close

ชาวบ้านผวาหนัก ผู้ชายในหมู่บ้านตาย 4 ศพใน 1 สัปดาห์ เชื่อฝีมือผีปอบอาละวาด

 ปอบ

ปอบ

              ชาวบ้านในจังหวัดกาฬสินธุ์ผวาหนัก พบผู้ชายในหมู่บ้านตาย 4 ศพใน 1 สัปดาห์ แถมสัตว์อื่น ๆ ตายลักษณะคล้ายกัน เชื่อฝีมือผีปอบอาละวาด เตรียมเชิญฤาษีทำพิธีขับไล่

              วานนี้ (4 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า ชาวบ้านนาบง ตำบลหนองสรวง อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ต่างพากันผวาไปตาม ๆ กัน หลังพบว่ามีชายฉกรรจ์ในหมู่บ้านทยอยเสียชีวิตไป ภายในสัปดาห์เดียวมากถึง 4 ศพ โดยแต่ละศพมีลักษณะคล้ายกันคือมีเลือดออกทาง ปาก จมูก ทวารหนัก สุดท้ายอาเจียนเป็นเลือด และเสียชีวิต



ปอบ
            นอกจากนี้พบว่ายังมีสัตว์อื่น ๆ ในหมู่บ้านเช่น หมา แมว ควาย ที่ตายไปในลักษณะเดียวกัน โดยเฉพาะควายท้องแก่ที่อยู่ ๆ ก็ชักตายคาที่ มีเลือดไหลออกจากปาก ชาวบ้านจึงนำเรื่องไปปรึกษาพ่อขะจ้ำ (คือบุคคลที่เรียนธรรมและคนในหมู่บ้านให้ความเคารพทางไสยศาสตร์) และได้ทราบว่าปัญหาเกิดจากผีปอบ ซึ่งเคยมีเรื่องลักษณะนี้เกิดขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน

             ทั้งนี้จากกระแสความหวาดกลัวของชาวบ้าน ทำให้มีผู้นิมนต์ฤาษีคัมภีร์ คัมภีโร จากอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม มาช่วยทำพิธีขับไล่ผีปอบในวันที่ 5 พฤศจิกายน พร้อมสั่งห้ามคนในออกและคนนอกเข้าหมู่บ้านด้วย ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน 

ปอบ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวาหนัก ผู้ชายในหมู่บ้านตาย 4 ศพใน 1 สัปดาห์ เชื่อฝีมือผีปอบอาละวาด โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:05:29 8,866 อ่าน
TOP