x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สลด ! ยัวะเพื่อนรักแซ็วไม่เข้าหู คว้าปืนยิงดับกลางงานศพ ให้หายแค้น

| 6,795 อ่าน

ชายฉุนถูกแซ็ว คว้าปืนระเบิดท้ายทอยเพื่อนรักดับกลางงานศพ ก่อนหลบหนี คาดแค้นฝังใจหลายวัน

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่ที่ 4 ต.นาขา อ.หลังสวน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย เมื่อไปถึงพบกองเลือดกองใหญ่ โดยผู้ถูกยิงคือ นายภาณุวัฒน์ กันภัย อายุ 43 ปี อาชีพ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารแห่งหนึ่ง กระสุนเข้าที่ท้ายทอยทะลุลำคอ จนกระดูกต้นคอแตกละเอียด กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่นายภาณุวัฒน์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายภาณุวัฒน์ เป็นคนสนุกสนาน ชอบแซ็วเพื่อน ๆ โดยเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 4 พฤศจิกายน  ผู้ตายได้มาร่วมงานศพพ่อของเพื่อนรุ่นเดียวกัน ภายในงานมีเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก พอสวดศพเสร็จก็ได้นั่งรับประทานอาหารพูดคุยกันกับเพื่อน ๆ แต่นายโอ๊ะ (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของผู้ตายที่โตและเรียนหนังสือมาด้วยกัน กลับนั่งเงียบ และเอาแต่จ้องนายนายภาณุวัฒน์ตลอดเวลา

ก่อนเกิดเหตุนายภาณุวัฒน์ เดินออกไปปัสสาวะที่ริมถนนหน้าบ้านที่จัดงานศพ นายโอ๊ะก็ได้เดินตามออกไป โดยมี นายโจ (นามสมมติ)ได้เดินตามออกไปด้วยเพราะเห็นอาการของเพื่อนแล้วเกรงว่าจะเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นายโจจึงรีบวิ่งเข้าไปห้าม แต่นายโอ๊ะกลับหันปืนมาจ่อจึงต้องหยุดชะงัก ก่อนที่นายโอ๊ะจะวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการจ่อยิงน่าจะมาจากการที่นายภาณุวัฒน์อาจแซ็วนายโอ๊ะ ด้วยนึกไม่ถึงว่าเพื่อนจะไม่พอใจ ซึ่งหลายวันก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มาร่วมงานศพ คาดว่านายโอ๊ะ คงสบโอกาสพกปืนมาด้วย เมื่อได้จังหวะจึงลงมือสังหารเพื่อนให้หายแค้น ก่อนหลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ยัวะเพื่อนรักแซ็วไม่เข้าหู คว้าปืนยิงดับกลางงานศพ ให้หายแค้น อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:06 6,795 อ่าน
TOP