x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สุดยอด ! ต่อ ปัณณวัชร์ หนุ่มไทยโชว์พลังเสียง คว้า 3 ผ่าน ใน Asia's Got Talent

| 16,431 อ่าน


         ต่อ ปัณณวัชร์ เดชะปัญญา หนุ่มไทยโชว์พลังเสียงบนเวที Asia's Got Talent เพราะมากจนกรรมการต้องให้ 3 ผ่าน

         เรียกเสียงปรบมือสนั่นไปทั่วห้องส่งเลยทีเดียวเมื่อหนุ่มไทยอย่าง ต่อ ปัณณวัชร์ เดชะปัญญา ได้เป็นตัวแทนไปสร้างชื่อเสียงประกวด Asia's Got Talent และโชว์พลังเสียง คว้า 3 ผ่าน ในรอบออดิชั่น ซึ่งผู้ชมที่อยู่ในรายการ รวมถึงกรรมการทั้ง 3 คน ต่างทึ่งไปกับเสียงร้องของเขา ออกปากชื่นชมในเทคนิกและน้ำเสียงอันรื่นหูของเขา โดยเจ้าตัวยังได้ชิงรางวัลพิเศษสำหรับโชว์ที่สร้างแรงบันดาลใจ Traveloka Awards อีกด้วย ซึ่งรางวัลพิเศษนี้จะต้องโหวตแข่งกับชาวต่างชาติ และถ้าผ่านรอบนี้ไปได้ ต่อ ปัณณวัชร์ ก็จะได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย !!

         สำหรับการโหวตให้ ต่อ ปัณณวัชร์  ได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย สามารถโหวตได้ที่ travelokaagt.com และกดคลิกที่ วิดีโอผู้เข้าแข่งขันของประเทศไทย จากนั้นคลิกโหวตได้เลย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งกติกาคือโหวตได้ชั่วโมงละครั้ง หมดเขตเที่ยงคืนของวันนี้ (5 พฤศจิกายน) และจากการตรวจสอบล่าสุด คะแนนของ ต่อ ปัณณวัชร์ นำคู่แข่งชาวอินโดนีเซียอยู่สูงมากเลยทีเดียว

         อย่าลืมส่งกำลังใจ และโหวตให้กับ ต่อ ปัณณวัชร์ หนุ่มไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับเอเชียด้วยนะคะ เอ้า...ถ้าพร้อมแล้ว โหวตเลย !!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอด ! ต่อ ปัณณวัชร์ หนุ่มไทยโชว์พลังเสียง คว้า 3 ผ่าน ใน Asia's Got Talent อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:36 16,431 อ่าน
TOP