x close

สลดสังคม !! สาวเสพยาบ้า ทั้งที่อุ้มลูกน้อย ก่อนหนีไปทิ้งลูกไว้ที่เพื่อน


เสพยาบ้าอุ้มลูก

          พี่ชายสุดทน น้องสะใภ้พาเพื่อนมาเสพยาบ้าที่บ้าน ทั้งที่อุ้มลูกน้อยอยู่ ลั่นถ้าไม่มีปัญญาเลี้ยงจะเลี้ยงเอง ก่อนจะแจ้งตำรวจจับ แม่เด็กไหวตัวทันทิ้งลูกไว้ที่เพื่อน หนีไปไม่ไยดี

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก มณฑล ทองคำ ได้โพสต์คลิปวิดีโอของน้องสะใภ้ของตนเอง ที่แอบพาเพื่อนเข้ามาเสพยาบ้า ทั้งที่ยังอุ้มลูกอยู่ โดยระบุข้อความไว้ดังนี้




เสพยาบ้าอุ้มลูก

เสพยาบ้าอุ้มลูก

         ต่อมามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคุณแม่รายนี้ และสงสารเด็กตาดำ ๆ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร แต่กลับต้องได้รับผลกระทบจากยานรก


         ทั้งนี้ มีสมาชิกเฟซบุ๊กได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงคนที่อุ้มลูกคือน้องสะใภ้ของเจ้าของคลิป ซึ่งมาอาศัยที่บ้านยายของเจ้าของคลิป แต่แอบเสพยาบ้าในบ้าน ทั้งที่อุ้มลูกอยู่ จึงได้แจ้งตำรวจ แต่น้องสะใภ้กลับอ้างว่ารักลูกมาก อยากเลี้ยงลูก แต่สุดท้าย เมื่อถูกแจ้งความกลับหนีหายไปพร้อมทิ้งลูกไว้ที่เพื่อน ซึ่งเจ้าของคลิป ได้ลงคลิปเพื่อตามหาแม่ของหลาน เพื่อให้มาเซ็นโอนให้หลานเป็นลูก เพราะน้องสะใภ้ทั้งเสพ และขายยาบ้า หากปล่อยไว้เช่นนี้เด็กอาจต้องถูกส่งเข้าสถานสงเคราะห์ เจ้าของคลิปจึงต้องตามตัวให้แม่เด็กมาเซ็นโอนเด็กให้เป็นลูกของตน

เสพยาบ้าอุ้มลูก

เสพยาบ้าอุ้มลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก  มณฑล ทองคำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม !! สาวเสพยาบ้า ทั้งที่อุ้มลูกน้อย ก่อนหนีไปทิ้งลูกไว้ที่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08:28:17 36,003 อ่าน
TOP