x close

EVEANDBOY ส่งหนังสือขออภัย หลังเกิดสารพัดดราม่า งานเซลสนั่น 90%


eveandboy สยาม

         EVEANDBOY ส่งหนังสือขออภัยขาช้อป หลังเกิดสารพัดดราม่า งานเซลสนั่น 90% ทั้งสินค้าราคาไม่ตรงตามที่โฆษณา พนักงานมารยาทแย่

         เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นจัดหนักที่ชวนให้ขาช้อปตาลุกวาว เมื่อร้านอีฟแอนด์บอย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคากระหน่ำ 90 เปอร์เซ็นต์ ทำเอาสาว ๆ แห่มาต่อคิวรอช้อปกันยาวเหยียดล้นสยาม ตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด [อ่านข่าว : สาว ๆ ฮือตั้งแถวล้นสยาม ต่อคิวรอช้อป EVEANDBOY ลดราคา Sale 90%
         อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกลับมีกระแสดราม่าหนักมาก เมื่อลูกค้าหลายรายพากันออกมาเมนต์จัดหนักผ่านโซเชียล โดยมีข้อตำหนิในหลาย ๆ ประเด็น ทั้งในเรื่องของสินค้าโปรโมชั่นที่โฆษณาผิดพลาด ลูกค้าหลายรายได้สินค้ามีตำหนิ พนักงานหลายคนแสดงกริยาไม่พึงประสงค์และพูดจาไม่ดีกับลูกค้า ราวกับไม่ยินดีให้บริการ ตลอดจนในเรื่องของจำนวนสินค้าที่นำมาลดราคา ว่าแท้จริงแล้วมีจำนวนเท่าใดกันแน่ เพราะทั้ง ๆ ที่ได้เข้าร้านเป็นคิวต้น ๆ แต่กลับได้คำตอบว่าของที่นำมาเซลหมดแล้ว

         ขณะที่ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2560) ทางเพจ Eveandboy]ก็ได้เผยแพร่จดหมายขออภัย จากทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด โดยระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้านอีฟแอนด์บอย ที่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ร้านอีฟแอนด์บอย ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการ ดังนี้

         1. กรณีการจำหน่ายสินค้าราคาโปรโมชั่นบางรายการ ก่อนวันงาน Shocking Pink Day (3-6 พฤศจิกายน 2560) จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทีมงานได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเกิดความผิดพลาดจากการประสานงาน ทำให้มีการจำหน่ายสินค้าก่อนถึงกำหนดวันงานจริง ซึ่งหลังจากทีมงานรับทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ไขและยุติระบบการจำหน่ายสินค้าทันที


         ทางร้านขอยืนยันว่าตามกฎระเบียบของร้านอีฟแอนด์บอย พนักงานทุกคนไม่มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าโปรโมชั่นพิเศษก่อนวันงานหรือแม้กระทั่งในวันงานก่อนลูกค้าก็ตาม

         2. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงาน Shocking Pink Day เรื่องความบกพร่องของระบบการจัดงาน ที่สร้างความไม่สะดวกสบายอันก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับทุกคำเสนอแนะมาปรับปรุงแก้ไข และดำเนินการปรับแผนระบบการจัดงานใหม่ทันทีในวันถัดมา


         3. กรณีสินค้าที่ซื้อจากร้านอีฟแอนด์บอย หากพบว่าสินค้าชำรุดเสียหาย หรือราคาไม่ตรงกับในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางร้าน ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จกลับมาที่ร้าน เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าและแก้ไขให้ถูกต้องได้ทุกกรณี

         กรณีลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งข้อมูลที่มีปัญหามาได้ที่อีเมล : info@eveandboy.com โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด

         4. เรื่องการให้บริการของพนักงานที่ประพฤติปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเราตระหนักถึงเรื่องงานบริการเป็นสำคัญ และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรม รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ


         ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้านอีฟแอนด์บอย มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านอีฟแอนด์บอยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

         ขอแสดงความนับถืออย่างสูง
         ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด



EVEANDBOY

EVEANDBOY

EVEANDBOY

EVEANDBOY

EVEANDBOY

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Eveandboy, ทวิตเตอร์ @ Eveandboy



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
EVEANDBOY ส่งหนังสือขออภัย หลังเกิดสารพัดดราม่า งานเซลสนั่น 90% อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:58:13 43,463 อ่าน
TOP