x close

สั่งตรวจสอบสาเหตุเรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา หลังมีคลิประทึก


         ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 สั่งตรวจสอบเหตุเรือนำเที่ยวล่ม หลังมีคลิประทึกเรือล่มกลางทะเลพัทยา ด้านเจ้าหน้าที่เตรียมตรวจสอบสาเหตุ

        วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 พล.ร.ท. บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต 1 ได้สั่งการให้ พล.ร.ต. สำเริง จันทร์โส เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจสอบถึงกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปวินาทีเกิดเหตุเรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยาว่า ได้รับแจ้งจากผู้ประสบภัย ทราบชี่อคือ คุณสุภัสสรา แจ้งขอความช่วยเหลือเรือท่องเที่ยวมารีน่า ชื่อ LIVIN LIGHT ประสบอุบัติเหตุเรือล่ม เนื่องจากคลื่นลมแรง บริเวณใกล้เกาะครามใหญ่

เรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา
        โดยบนเรือมีนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวไทย 7 คน พร้อมลูกเรืออีก 4 คน รวม 11 คน จึงได้ประสานงานและสั่งการให้เรือตรวจการณ์ใกล้ฝั่งและเรือลำอื่น ๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จนสามารถช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

เรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา

เรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา

        ขณะนี้เจ้าของเรือได้ทำการกู้เรือและนำเรือกลับมาจอดที่ท่าเรือมารีน่า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการตรวจสอบและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเรือจมในครั้งนี้ต่อไป

เรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา

ภาพจาก เพื่อนเต็ม กดติดตามกันนร้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งตรวจสอบสาเหตุเรือนำเที่ยวล่มกลางทะเลพัทยา หลังมีคลิประทึก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:04:52 11,655 อ่าน
TOP