x close

ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร ป่วยเป็นอัมพฤกษ์

ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร

        ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลืออดีตดาวร้ายชื่อดัง กิตติ ดัสกร พบสภาพบ้านสกปรก ภรรยาไม่เหลียวแล อยู่กับลูก 3 คน

        จากกรณีที่ อดีตดาวร้ายชื่อดัง กิตติ ดัสกร ได้ประสบอุบัติเหตุจนล้มป่วย อาการทรุดหนักลง หลังออกจากโรงพยาบาล แต่ยังไม่ดีขึ้น มีอาการปวดหัว เวียนหัว หน้ามืด ตอนนี้ยังไม่สามารถเดินได้ ขาไม่มีแรงเดิน ปวดที่บั้นท้ายและเอว ทำให้ปวดหลังมาก แถมบ้านพักยังเต็มไปด้วยกองขยะ ตู้เย็นที่ไม่ได้เสียบปลั๊กมีแต่กลิ่นเหม็นเน่า [อ่านข่าว : ลูกสาว กิตติ ดัสกร ดาวร้ายชื่อดัง โพสต์ พ่อป่วยหนักเดินไม่ได้หลังเกิดอุบัติเหตุ คลิก]

        ล่าสุด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พลเมืองดีได้แจ้งไปยัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งต่อมาได้นำทีมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้ามาช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้กับ กิตติ ดัสกร

ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร

        โดย ไทด์ เอกพันธ์ เล่าว่า ตนทราบข่าวว่า พี่ปื้ด กิตติ ลำบากมากจึงได้รีบมาดูก็พบว่าป่วยเป็นอัมพฤกษ์ นอนใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ไม่ได้เปลี่ยนมา 2 วัน รอบ ๆ ที่นอนก็สกปรก ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ใช้แล้วก็ถูกทิ้งไว้เกลื่อน สำหรับบ้านหลังนี้นั้นมีผู้ใหญ่ใจดีให้อยู่อาศัยฟรี พี่ปื้ด อาศัยอยู่กับภรรยาวัย 27 ปี มีลูก 3 คน อายุ 2, 4 และ 10 ขวบ ทั้งนี้ภรรยาไม่เคยใส่ใจดูแล ออกจากบ้านทุกวัน มาถึงตอนค่ำ ๆ ดึก ๆ ปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้น ลูก ๆ ก็ยังเล็กไม่มีแม่ดูแลจะให้ดูแลพ่อคงทำอะไรไม่ได้มาก โดยแต่ละวันก่อนที่ภรรยาจะออกจากบ้านก็จะซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งทิ้งไว้ให้กิน บางวันก็มีบ้าง ไม่มีบ้าง ลูกต้องไปซื้อนมมาให้กิน

        ไทด์ เอกพันธ์ กล่าวอีกว่า ลูกคนเล็กของพี่ปื้ด ถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลเหวอะ แต่ไม่ได้รับการรักษาจึงติดเชื้อ ตนได้พาไปโรงพยาบาล ล้างแผล และเย็บแผล 10 เข็ม ซึ่งแพทย์ขอให้นอนดูอาการ เนื่องจากไข้สูงเพราะแผลติดเชื้อ ตนได้คุยเรื่องการรักษาตัวกับพี่ปื้ด ซึ่งพี่ปื้ดระบุว่าอยากไปรักษาแผนโบราณที่ จ.อ่างทอง ตนก็เห็นว่าเพื่อความสบายใจก็จะพาไปแต่ให้พี่ปื้ดสัญญาว่า ถ้าอาการไม่ดีขึ้นจะต้องเข้ารับการรักษาเฉพาะทางที่โรงพยาบาล ซึ่งตนจะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดเขาก็ดีใจและรับปาก

ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tumrin Kmtr
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 16:54:48 43,639 อ่าน
TOP