x close

สส. เปิดช่องทางออนไลน์ เกาะติดประชุมภูมิอากาศโลกยูเอ็น


        กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เดินหน้าปรับการทำงานตามเทคโนโลยียุคใหม่ เปิดช่องทางออนไลน์ขึ้นมาเป็นการเฉพาะ เพื่อให้ข้อมูลส่งตรงจากเยอรมนีกับสื่อและผู้สนใจติดตามข่าวสารการประชุม "COP 23" หรือ การประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่  23




 
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 3 อาคารกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสมชัย มาเสถียร รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) พร้อมด้วย นายสุรชัย อจลบุญ รองอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (สส.) ร่วมแถลงข่าวการเปิดช่องทางติดตามข่าวสารการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 23 (COP 23)

        สำหรับการประชุม COP 23 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6-17 พฤศจิกายน 2560 ที่เมืองบอนน์ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ดังนั้น เพื่อเป็นช่องทางให้สื่อมวลชนในประเทศไทยและผู้ที่สนใจการประชุมติดตามและรับทราบข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ เกี่ยวกับการประชุมทาง สส. ได้ดำเนินการจัดทำเว็บเพจ COP 23 ซึ่งอยู่ในเว็บไซต์ของกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม






     สื่อมวลชนและผู้สนใจ สามารถเข้าชมเพื่อดูข้อมูลข่าวสาร โดยตรงที่ www.cop23.deqp.go.th นอกจากนั้น ยังสามารถติดตามเวทีการเสวนา (Side Event) ได้อีกหนึ่งช่องทาง โดยจะถ่ายทอดสดทาง Facebook กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ส่วนกำหนดการและหัวข้อการเสวนาติดตามได้จากในเว็บไซต์ของกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม www.cop23.deqp.go.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สส. เปิดช่องทางออนไลน์ เกาะติดประชุมภูมิอากาศโลกยูเอ็น อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:55:14 1,608 อ่าน
TOP