x close

เกิดเหตุกราดยิงในโบสถ์ ที่รัฐเทกซัส ตาย 27 ราย - มือปืนถูกวิสามัญ

กราดยิงเท็กซัส

          คนร้ายกราดยิงในโบสถ์ รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 27 ราย บาดเจ็บ อีก 24 ราย "ทรัมป์" กล่าวเสียใจข้ามประเทศจากญี่ปุ่น

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุกราดยิง ภายในโบสถ์ "เฟิร์สต์ แบปติสต์" ในชุมชนซัทเธอร์แลนด์สปริงส์ รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ระหว่างที่กำลังเข้าร่วมทำพิธีทางศาสนา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 27 ราย และบาดเจ็บอีก 24 ราย ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไปได้ แต่มีรายงานภายหลังว่า ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญแล้วเช่นกัน
          รายงานระบุว่า คนร้ายได้บุกเข้าไปภายในโบสถ์ พร้อมกับกราดยิงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ได้ยินเสียงปืนมากกว่า 20 นัด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 27 ราย รวมผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ และยังตรวจสอบว่ามีผู้ต้องสงสัยคนอื่นอีกหรือไม่

          ขณะที่ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางเยือนญี่ปุ่น ได้รับทราบรายงานนี้แล้ว และกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยยังไม่ยืนยันว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงหมายกำหนดการเดินทางเยือนเอเชียหรือไม่ พร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้ชาวอเมริกันร่วมมือกันต่อต้านความรุนแรง และขอให้สวดมนต์อ้อนวอนต่อพระเจ้า ให้ผู้บาดเจ็บปลอดภัย 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดเหตุกราดยิงในโบสถ์ ที่รัฐเทกซัส ตาย 27 ราย - มือปืนถูกวิสามัญ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:53:36 8,007 อ่าน
TOP