x close

จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน พร้อมบริจาค 16 ล้าน ให้ ตูน บอดี้สแลม

ก้าวคนละก้าว

          จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญแห่งนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้าน แก่ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว หลังเพิ่งรอดชีวิตจากเหตุไฟไหม้

          หลังจากในช่วงเช้ามืดวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เกิดเหตุเพลิงไหม้รุนแรงที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งอาคารที่เกิดเพลิงไหม้ตั้งอยู่ติดกับห้างค้าผ้าจิมมี่ ของ นายจิมมี่ ชวาลา มหาเศรษฐีไทยเชื้อสายอินเดียผู้ใจบุญ แต่พบว่าแม้คนในครอบครัวของนายจิมมี่จะมีอาการสำลักควันไฟจนถูกส่งไปยังโรงพยาบาล แต่ก็ได้รับการรักษาและรอดจากเหตุไฟไหม้มาได้อย่างปลอดภัยนั้น [อ่านข่าว : ไฟไหม้ห้างดังเมืองคอน แผงเสื้อผ้า-รองเท้า ถูกเผาวอด คาดเสียหายกว่า 10 ล้าน]
ก้าวคนละก้าว

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า นายจิมมี่ ชวาลา ได้เตรียมร่วมบริจาคเงินจำนวน 16 ล้านบาท สมทบร่วมโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม ในวันที่ตูนวิ่งผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยให้เงินจำนวนนี้เป็นตัวแทนแก่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคน คนละ 10 บาท เพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ



ก้าวคนละก้าว

ภาพและข้อมูลจาก kaokonlakao.com, เฟซบุ๊ก จังหวัดนครศรีธรรมราช, Surin Sirichayanon, Instagram rachwinwong
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญเมืองคอน พร้อมบริจาค 16 ล้าน ให้ ตูน บอดี้สแลม อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:52:11 48,860 อ่าน
TOP