x close

กระหน่ำแชร์ ! มนุษย์ป้ากั๊กพื้นที่จอดรถ ด่าไล่สาวจอดแวะซื้อต้มเลือดหมู


           ป้าหวงที่จอด ด่ากราดไล่สาวจอดรถริมถนนแวะซื้อต้มเลือดหมู บอกเดี๋ยวรถตัวเองไม่มีที่จอด ชาวเน็ตจวกพื้นที่สาธารณะไม่มีสิทธิ์มากั๊กเป็นที่จอดรถส่วนตัว ชี้เจอโทษปรับสูงสุด 1 หมื่นบาท
           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลขณะนี้ ซึ่งถูกแชร์และวิจารณ์กันอย่างมากมายถึงความเหมาะสม สำหรับกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง ขณะที่กำลังหาที่จอดรถยังสถานที่แห่งหนึ่งภายในจังหวัดระยอง ก่อนจะลงไปซื้อต้มเลือดหมู แต่ระหว่างนั้นกลับมีหญิงคนหนึ่งเข้ามาถามว่าจะจอดนานหรือไม่ เมื่อสอบถามไปได้สักครู่จึงเกิดการถกเถียงกันขึ้น ชี้หน้าด่ากันด้วยคำหยาบคาย เนื่องจากหญิงวัยกลางคนไม่ให้จอด เพราะจะนำรถของตนเองมาจอด


คลิปมนุษย์ป้ากั๊กที่จอดรถ

คลิปมนุษย์ป้ากั๊กที่จอดรถ

           หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความเห็นว่า จากที่ดูในคลิปพื้นที่ดังกล่าวน่าจะเป็นพื้นที่สาธารณะไม่ใช่พื้นที่ส่วนบุคคล ไม่ควรจะมากั๊กเป็นพื้นที่จอดรถส่วนตัว และหากมีการวางของเพื่อจองที่จอด จะมีค่าปรับสูงสุดถึง 1 หมื่นบาท

คลิปมนุษย์ป้ากั๊กที่จอดรถ

คลิปมนุษย์ป้ากั๊กที่จอดรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ning Kanyakon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหน่ำแชร์ ! มนุษย์ป้ากั๊กพื้นที่จอดรถ ด่าไล่สาวจอดแวะซื้อต้มเลือดหมู โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:01:50 21,395 อ่าน
TOP